Thợ Săn Tiền Thưởng Boone: The Bounty Hunter.Diễn Viên: John Hennigan,Osric Chau,Spencer Grammer

Thợ Săn Tiền Thưởng Boone: The Bounty HunterThuyết Minh Năm: 2017

kể về Boone, một thợ săn tiền thưởng khát khao nổi tiếng trong một show truyền hình thực tế sắp sửa hạ màn một ông trùm ma tuý và đế chế của hắn ta. Trong quá trình đó, anh ta khám phá ra những điều vượt hơn sự mong đợi của mình và hiểu được ý nghĩa của công lý còn đáng giá hơn bảng xếp hạng rating truyền hình.

Chiến Binh Cyborg Cyborg X.Diễn Viên: Eve Mauro,Danny Trejo,Rocky Myers,Jake Stormoen

Chiến Binh Cyborg Cyborg XThuyết Minh Năm: 2016

Sau khi X-Corp - một tập đoàn sản xuất vũ khí bị chiếm bởi một loại virus Cyber, một nhóm sống sót phải chiến đấu với đội quân người máy hiện đã bị Virus điều khiển để cứu lấy thế giới.

Tòng Phạm The Human Beast.Diễn Viên: Eve Mauro,Danny Trejo,Rocky Myers,Jake Stormoen

Tòng Phạm The Human BeastViệt Sub Năm: 1938

Trong bản chuyển thể kinh điển này từ tiểu thuyết của Emile Zola, một kỹ sư tàu hỏa phải lòng một người phụ nữ đã có chồng nhưng người chồng lại chính là kẻ giết người được anh ta trợ giúp...

Đứa Con Thứ Bảy Seventh Son.Diễn Viên: Ben Barnes,Julianne Moore,Jeff Bridges

Đứa Con Thứ Bảy Seventh SonThuyết Minh Năm: 2014

Một câu chuyện phiêu lưu vào thế kỷ 18, kể về cậu bé Thomas, người được học nghề với Spook để tìm hiểu và chống lại linh hồn ma quỷ. Thách thức lớn đầu tiên đến với cậu ta khi mà Mother Malkin mạnh mẽ thoát ra khỏi sự giam giữ của Spook trong khi Spook vắng mặt.

Xem Phim Hết Đường Trốn Chạy - Enemy Of The State Việt Sub (1998) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

luật sư robert dean tình cờ nắm được bằng chứng quan trọng về một tội ác liên quan đến chính trị anh lập tức trở thành mục tiêu tấn công của giới quan chức tham nhũng cùng cơ quan an ninh quốc gia mặc dù lấy bối cảnh là thủ đô washington nhưng phần lớn cảnh trong phim được quay ở thành phố láng giềng baltimore thuộc bang maryland kinh phí dành cho dự án khá lớn 85 triệu usd với doanh thu thu về hơn 250 triệu usd enemy of the state là bộ phim hình sự thành công nhất trong năm 1998banhết đường trốn chạy,xem phim hết đường trốn chạy,download hết đường trốn chạy,xem online hết đường trốn chạy hd,xem hết đường trốn chạy nhanh,tai phim hết đường trốn chạy,enemy of the state,xem phim enemy of the state,download enemy of the state,xem online enemy of the state hd,xem enemy of the state nhanh,tai phim enemy of the state,jon voight,will smith,gene hackman