Sau Lớp Mặt Nạ Beyond The Mask.Diễn Viên: Andrew Cheney,John Rhys,Davies,Kara Killmer

Sau Lớp Mặt Nạ Beyond The MaskViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện của William, một tay lính đánh thuê bị lừa và phải chạy trốn sang thuộc địa của Mỹ. Để lấy lại danh dự của mình và tình cảm của người phụ nữ mà anh đã đánh mất sự tin tưởng của cô ấy, William giấu mình sau chiếc mặt nạ với hi vọng phá hủy âm mưu của ông chủ cũ. William phải chạy đua với thời gian cùng với sự giúp đỡ của những người bạn Charlotte và Ben Franklin.

Người Truyền Tin Của Chúa The Messenger: The Story Of Joan Of Arc.Diễn Viên: Milla Jovovich,John Malkovich,Rab Affleck

Người Truyền Tin Của Chúa The Messenger: The Story Of Joan Of ArcViệt Sub Năm: 1999

tái hiện cuộc đời Jeanne dArc (tên tiếng Anh là Joan of Arc), nữ anh hùng nổi tiếng của Pháp trong thế kỷ 15, đồng thời cũng là chiến sĩ tử vì đạo ở tuổi 19. Năm 1455, tức 24 năm kể từ khi Jeanne dArc qua đời, Tòa thánh Vatican quyết định phong thánh cho nàng. Mặc dù các nhà sản xuất khẳng định họ sử dụng những tư liệu lịch sử được chấp nhận rộng rãi, nhiều nhà sử học vẫn lên tiếng phản đối bộ phim.

Những Đồng Tiền Giả The Blonde Fury.Diễn Viên: Cynthia Rothrock,Elizabeth Lee,Siu,Ho Chin

Những Đồng Tiền Giả The Blonde FuryViệt Sub Năm: 1989

kể về một nữ cảnh sát FBI được cử tới Hồng Kông để điều tra một tờ báo nổi tiếng đang bị nghi ngờ là sản xuất tiền giả. Người đứng đầu tòa soạn là Huỳnh Đức, cũng là tay xã hội đen sừng sỏ. Tại tòa soạn đã hình thành một đường dây in tiền giả với số lượng rất lớn. Dù nhiệm vụ rất cấp bách nhưng các nhân viên FBI lại phải thận trọng trong việc tìm người.

Xem Phim Hậu Tận Thế - The Road Thuyết Minh (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về cuộc đấu tranh sinh tồn của hai cha con không được nhắc tên và hành trình dài của họ tới bờ biển để tìm kiếm đồ ăn vũ khí sự an toàn với số lương thực ít ỏi họ đã phải trải qua một cuộc đi dài vô cùng nguy hiểm đối mặt với nhiều toán cướp và những kẻ ăn thịt người trong hành trình tìm kiếm nguồn sống này hai cha con phải dựa vào nhau để mà sống sót và cố gắng tìm kiếm được những người vẫn còn lương thiện như họhậu tận thế,xem phim hậu tận thế,download hậu tận thế,xem online hậu tận thế hd,xem hậu tận thế nhanh,tai phim hậu tận thế,the road,xem phim the road,download the road,xem online the road hd,xem the road nhanh,tai phim the road,viggo mortensen,kodi smit,mcphee,robert duvall,guy pearce