The Irregular At Magic High School Mahouka Koukou No Rettousei: Trường Học Pháp Thuật

The Irregular At Magic High School Mahouka Koukou No Rettousei: Trường Học Pháp ThuậtViệt Sub Năm: 2014 (Tập 26/26)

Phép thuật, đó không còn là truyền thuyết hay một câu chuyện cổ tích nữa. Nó đã trở thành một công nghệ thực tiễn từ gần một thế kỷ nay. Pháp sư, đó là cách mà người ta gọi những con người mang trong mình một tài năng phép thuật ưu việt. Đối với các quốc gia, sự tồn tại của con người này chính là những vũ khí mạnh mẽ.

Mahou Shoujo Nante Mou Ii Desukara. 2Nd Season Ive Had Enough Of Being A Magical Girl Season 2

Mahou Shoujo Nante Mou Ii Desukara. 2Nd Season Ive Had Enough Of Being A Magical Girl Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 2/??)

Yuzuka Hanami có một cuộc sống bình thường như bao nhiêu người khác,vẫn sống và học tập ở một trường trung học.Số phận cô bỗng chốc thay đổi kể từ khi cô được tiếp cận với một sinh vật bí ẩn từ đâu xuất hiện trước mặt cô,chính sinh vật này đã tiết lộ cho cô biết thân phận thật sự của mình.

Mahou Shoujo Lyrical Nanoha Magical Girl Lyrical Nanoha

Mahou Shoujo Lyrical Nanoha Magical Girl Lyrical NanohaViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13/13)

Nanoha, một cô bé lớp 3 nhận được sức mạnh phép thuật từ hành tinh khác. Cô bé cùng với bạn của mình là Yuuno đã lên đường đi tìm Jewel Seed, một cấm vật có sức mạnh to lớn . Trong cuộc hành trình, cô bé đã gặp Fate, con gái của một đại pháp sư trước kia. Fate cũng đang giúp mẹ mình đi tìm Jewel Seed nhưng với một mưu đồ xấu.

Trinity Seven Thất Tinh

Trinity Seven Thất TinhViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12+Ova/12)

Một thanh niên bình thường có sở thích trêu gái đang sống cùng cô em họ, một ngày “đẹp trời” nọ có một cô gái ngực bự đến và nói rằng khu vực anh đang sống đã bị phá huỷ, mọi thứ và đứa em gái kia chỉ là ảo ảnh, cô ta bắt thanh niên chọn một là giao grimoire hai là chết, nhưng thanh niên cứng của năm đã quyết định cho mình một phương án thứ ba rằng anh sẽ học để trở thành một pháp sư tại ngôi trường mà chính cô nàng ngực bự kia làm giáo viên để có thể cứu thế giới khỏi bị diệt vong và cứu em

Xem Phim Happiness! - Kamizaka Haruhi Việt Sub (2006) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kamisaka haruhi là một trong những học sinh giỏi nhất của trường phép thuật cô nàng muốn trở thành phù thủy vì hồi còn nhỏ cô đã được một cậu bé dùng phép thuật cứu thoát khỏi đám con trai đang chọc ghẹo mình bên cạnh cô còn có hiiragi anri bạn thân và cũng là đối thủhappiness,xem phim happiness,download happiness,xem online happiness hd,xem happiness nhanh,tai phim happiness,kamizaka haruhi,xem phim kamizaka haruhi,download kamizaka haruhi,xem online kamizaka haruhi hd,xem kamizaka haruhi nhanh,tai phim kamizaka haruhi