Tân Sở Lưu Hương The Legend Of Chu Liuxiang.Diễn Viên: Chu Hiếu Thiên,Trần Hạo Dân,Tôn Phi Phi,Hồ Tịnh,Lưu Giai

Tân Sở Lưu Hương The Legend Of Chu LiuxiangViệt Sub Năm: 2007 (Tập 38/42)

Chàng vang danh khắp thiên hạ, giang hồ truyền tụng tên chàng. Chàng là người trong mộng của các cô gái, là công tử hào hoa phong nhã, nụ cười của chàng khiến bao người si mê. Là một kiếm khách, nhưng dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, chàng cũng không giết người, bàn tay chưa hề vấy máu. Chàng uống rượu, ngâm thơ, yêu quý cuộc sống, yêu thương con người, thích kết bạn, thích phiêu lưu mạo hiểm, nhưng luôn gặp nguy hóa an.

Thượng Thực Royal Feast.Diễn Viên: Chu Hiếu Thiên,Trần Hạo Dân,Tôn Phi Phi,Hồ Tịnh,Lưu Giai

Thượng Thực Royal FeastThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 40/40)

Trong thời kỳ Vĩnh Lạc của triều đại nhà Minh, tiểu nữ Diêu Tử Khâm (do Ngô Cẩn Ngôn đóng) vào cung và được chọn làm người hầu của Sở Thượng Thực. Cô lớn lên trong thâm cung và kiên quyết theo đuổi các kỹ năng ẩm thực của Trung Quốc.

Công Chúa Giải Ưu Princess Jie You.Diễn Viên: Dương Mịch,Trần Tư Thành,Lưu Đức Khải,Lưu Hiểu Khánh

Công Chúa Giải Ưu Princess Jie YouViệt Sub Năm: 2016 (Tập 45/45)

với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc Trương Hâm Nghệ, Viên Hoằng, Viên Văn Khang, Diệp Thanh, Lưu Quán Tường. Công Chúa Giải Ưu kể về cuộc đời nàng công chúa Giải Ưu, là nhân vật có thật trong lịch sử Trung Hoa. Vào thời Hán Vũ Đế, Vũ Đế thiết lập liên minh với một số quốc gia nhỏ ở phía tây để cùng liên kết chống lại Hung Nô.

Cát Tường Thiên Bảo Lucky Tianbao.Diễn Viên: Triệu Lệ Dĩnh,Kim Ki Bum,Chu Tử Kiêu,Trần Dục Lâm,Liêu Bích Nhi

Cát Tường Thiên Bảo Lucky TianbaoViệt Sub Năm: 2016 (Tập 40/40)

câu chuyện tranh chấp quyền lực, địa vị và tình yêu giữa 2 cậu con trai của Kiến Hưng Vương là Chu Thiên Bảo (Kim Ki Bum) và Chu Thiên Tường (Chu Tử Kiêu). Mối duyên Thiên Bảo – Tiểu Điệp sẽ được xây dựng theo mô-típ chuyện tình oan gia. Cả hai ban đầu đều chẳng ưa gì đối phương, hễ gặp mặt là gây gổ ầm ĩ, đấu cả võ chân tay lẫn võ mồm. Nhưng rồi, họ lại dần cảm nắng nhau lúc nào không hay.

Xem Phim Háo Sắc Thiên Kim - Lascivious Lady Thuyết Minh (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện cô gái trẻ lâm lạc cảnh của thế kỷ 21 vô tình xuyên không về vương triều thịnh nguyên tại đây rơi vào cuộc tình tay năm với 4 chàng trai thân vương chung vô mị thị vệ băng sương liễu tu văn con trai phú thương giang hiên vũ môn chủ kiếm tông hoa ứng trì mị hoặc thiếu gia vương kim thầnháo sắc thiên kim,xem phim háo sắc thiên kim,download háo sắc thiên kim,xem online háo sắc thiên kim hd,xem háo sắc thiên kim nhanh,tai phim háo sắc thiên kim,lascivious lady,xem phim lascivious lady,download lascivious lady,xem online lascivious lady hd,xem lascivious lady nhanh,tai phim lascivious lady