Thượng Hải Shanghai.Diễn Viên: Emraan Hashmi,Abhay Deol,Prasenjit Chatterjee,Kalki Koechlin,Supriya Pathak

Thượng Hải ShanghaiChưa Sub Năm: 2012

Bharat Nagar, một thành phố nhộn nhịp của Ấn Độ có một dự án cơ sở hạ tầng sắp tới được hỗ trợ bởi các đảng chính trị cầm quyền. Nhưng đằng sau ấy là những vấn đề tranh chấp nội bộ để rồi dẫn đến một cái chết mà nhiều người cho rằng đấy là "tai nạn nghề nghiệp". Và rồi một viên chức IAS đã được lệnh điều tra về sự cố và khám phá ra một bí mật ẩn trong khu vực chính phủ.

Khuấy Đảo Hollywood Hollywood Adventures.Diễn Viên: Triệu Vy,Huỳnh Hiểu Minh,Đồng Đại Vỹ,Sung Kang,Rhys Coiro

Khuấy Đảo Hollywood Hollywood AdventuresViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim hài do Mỹ và Trung Quốc hợp tác sản xuất với sự góp mặt của các sao hàng đầu châu Á như Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh và Đồng Đại Vỹ. Chắc chắn bạn sẽ phì cười trước những tình huống không thể nào đỡ nổi của ba nhân vật chính, một cô hướng dẫn viên bá đạo, một anh chàng si tình đến Mỹ gặp người yêu và một gã nghiện phim nói nhiều.

Quyết Chiến Thiếu Lâm Tự Shaolin Intruders.Diễn Viên: Tung,Shing Yee,Jason Pai Piao,Phillip Ko

Quyết Chiến Thiếu Lâm Tự Shaolin IntrudersViệt Sub Năm: 1983

Những vụ giết người cướp của Kim Hổ gia tộc để tại vết thương chết người đều là Thiếu Lâm Kim Cang chưởng trên ngực người chết. Ba người bạn là Lôi Tấn, Kiều Nhất Đa và Hiệp Thanh Hoa đang điều tra sự việc. Riêng cô nàng Thanh Hoa bị tứ gia tộc truy tìm cho là sát thủ vì có để lại Kim Đao nhưng hai người bạn kia binh vực tối đa vì không thể cô này giết nhiều người vậy.

Tội Phạm Chiến Tranh Thirst.Diễn Viên: Gerald Copeland,Maxine Classen,Monré Aucamp

Tội Phạm Chiến Tranh ThirstThuyết Minh Năm: 2018

6 người lính tuyệt vọng tìm lối thoát giữa sa mạc cát mênh mông, không chỉ chống chọi với cái nóng, đói và khát mà mạng sống họ đang là mục tiêu bị săn đuổi của một nhóm khủng bố.

Xem Phim Hành Trình Trở Thành Siêu Anh Hùng - How I Became A Superhero Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ở thế giới mà người thường và siêu anh hùng chung sống vị cảnh sát cô độc bắt tay với một thanh tra thông minh để lật mở âm mưu đen tối đoạt siêu năng lựchành trình trở thành siêu anh hùng,xem phim hành trình trở thành siêu anh hùng,download hành trình trở thành siêu anh hùng,xem online hành trình trở thành siêu anh hùng hd,xem hành trình trở thành siêu anh hùng nhanh,tai phim hành trình trở thành siêu anh hùng,how i became a superhero,xem phim how i became a superhero,download how i became a superhero,xem online how i became a superhero hd,xem how i became a superhero nhanh,tai phim how i became a superhero