Đặc Vụ Salt Salt.Diễn Viên: Angelina Jolie,Chiwetel Ejiofor,Liev Schreiber,Zoe Lister Jones

Đặc Vụ Salt SaltThuyết Minh Năm: 2010

Evelyn Salt ( Angelina Jolie ) là bị tra tấn trong nhà tù Bắc Triều Tiên tình nghi là gián điệp của Mỹ. Bạn trai của cô , arachnologist Mike Krause (August Diehl ) , tạo ra rất nhiều công khai rằng CIA bị buộc phải sắp xếp một cuộc trao đổi tù nhân, mặc dù chính sách của cơ quan chống lại nó. Đồng nghiệp CIA muối của Ted Winter ( Liev Schreiber ) chào đón Salt tại biên giới.

Bộ Ba Kệch Cỡm Jai Lava Kusa.Diễn Viên: Nt Rama Rao Jr,Raashi Khanna,Niveda Thomas

Bộ Ba Kệch Cỡm Jai Lava KusaViệt Sub Năm: 2017

Jai, Lava và Kusa là bộ ba giống hệt nhau nhưng có tính cách rất khác nhau. Lava anh chàng ngây thơ, Kusa là anh chàng xảo quyệt tốt bụng và Jai là nham hiểm nhất. Chuyện phim kể về việc họ đã gặp nhau trong một hoàn cảnh bất đắc dĩ và bao chuyện khó khăn xảy đến...

Bố Già Tái Xuất A Gang Story.Diễn Viên: Gérard Lanvin,Tchéky Karyo And Daniel Duval

Bố Già Tái Xuất A Gang StoryThuyết Minh Năm: 2011

After growing up in a poor gypsy camp, Edmond Vidal, aka Momon, has retained a sense of family, unfailing loyalty and pride in his origins. Most of all, he has remained friends with Serge Suttel, with whom he first discovered prison life - for stealing cherries. The two of them inevitably got involved in organized crime.

Tin Giả Fake News.Diễn Viên: Keiko Kitagawa,Hirofumi Arai,Ken Mitsuishi

Tin Giả Fake NewsViệt Sub Năm: 2019

Itsuki Shinonome bị chuyển từ bộ phận báo truyền thống sang bộ phận phương tiện truyền thông mạng. Trưởng biên tập Kanji Usami phân công cô tìm hiểu về vụ việc tìm thấy sâu trong thức ăn liền. người đàn ông đăng về con sâu trong đô ăn liền của anh ta trên mạng xã hội đã xuất hiện trước mặt Itsuki. Và rồi cuộc chiến giữa các công ty rốt cục đã thu hút cô.

Thời Khắc Định Mệnh 2:22.Diễn Viên: Teresa Palmer,Michiel Huisman,Sam Reid

Thời Khắc Định Mệnh 2:22Thuyết Minh Năm: 2017

Cuộc đời của Dylan Branson (Michiel Huisman) đã thay đổi hoàn toàn khi những sự kiện tồi tệ xảy ra hàng ngày vào lúc 2:22 PM, nó đe dọa cuộc sống của người phụ nữ anh yêu, Sarah (Teresa Palmer). Một câu chuyện về lời nguyền của thời gian, thử thách của định mệnh và sức mạnh của tình yêu. Dylan phải làm thế nào để thoát ra khỏi vòng xoáy đó?

Xem Phim Hành Trình Tìm Lại Ký Ức - Memento Việt Sub (2000) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là câu chuyện về một người đàn ông có bộ nhớ bị tổn thương cứ theo đuổi một tên giết người mà anh cũng không biết chắc hắn là ai anh nhớ rất rõ mọi chi tiết của mọi sự kiện diễn ra trước lúc anh bị chấn thương nhưng kể từ cái đêm định mệnh đó anh không tài nào nhớ được những người anh gặp hay những điều anh làm ai là bạn ai là thù sự thật ở đâu đó là những câu hỏi mà anh cố tìm lời giải đáp nhưng dường như càng cố tìm hiểu anh càng lạc lối trong một mê cung đầy bất trắc và bất ngờhành trình tìm lại ký ức,xem phim hành trình tìm lại ký ức,download hành trình tìm lại ký ức,xem online hành trình tìm lại ký ức hd,xem hành trình tìm lại ký ức nhanh,tai phim hành trình tìm lại ký ức,memento,xem phim memento,download memento,xem online memento hd,xem memento nhanh,tai phim memento,guy pearce,carrie anne moss,joe pantoliano