Vụ Cướp Ở Bangkok 102 Bangkok.Diễn Viên: Amphol Lumpoon,Chatchai Plengpanich,Sothon Rungrueng

Vụ Cướp Ở Bangkok 102 BangkokThuyết Minh Năm: 2004

Nawin cùng các đồng đội trở về sau cuộc chiến. Các anh bị các quan chức cấp cao lợi dụng để thực hiện một vụ cướp với mục đích rất bí ẩn. Từ đó xảy ra nhiều xung đột giữa băng cướp và cảnh sát? Liệu chuyện gì sẽ xảy ra?

Đối Đầu Hard Kill.Diễn Viên: Amphol Lumpoon,Chatchai Plengpanich,Sothon Rungrueng

Đối Đầu Hard KillThuyết Minh Năm: 2020

Tỷ phú công nghệ CEO Donovan Chalmers đang nắm giữ trong tay công nghệ mang tính hủy diệt toàn cầu. Vì muốn xây dựng lại trật tự thế giới, một tổ chức đã bắt cóc con gái ông nhằm ép ông phải giao nộp tất cả. Chalmers sẽ chọn bảo vệ con gái tình thân hay giải cứu thế giới?

Khủng Bố Giấu Mặt Gekijouban Mozu: Mozu The Movie.Diễn Viên: Hidetoshi Nishijima,Teruyuki Kagawa,Yoko Maki,Takeshi Kitano

Khủng Bố Giấu Mặt Gekijouban Mozu: Mozu The MovieViệt Sub Năm: 2016

Đã 6 tháng kể từ khi Naotake (Hidetoshi Nishijima) biết được sự thật về cái chết của vợ anh. Naotake làm việc trong phòng Công an của Cục cảnh sát thủ đô Tokyo nhưng anh đang cảm thấy rất mệt mỏi. Ryota (Teruyuki Kagawa) đã rời lực lượng cảnh sát vì không tin tưởng vào bộ phận nơi anh làm việc và đã ra ngoài thành lập một văn phòng thám tử tư.

Doanh Nhân Business Man.Diễn Viên: Puri Jagath

Doanh Nhân Business ManViệt Sub Năm: 2012

Surya tới Mumbai với mục đích duy nhất trở thành một doanh nhân thành đạt. Vướng vào lưới tình với cô con gái thị trưởng, liệu Surya có thực hiện được kế hoạch của mình?

Xem Phim Hành Khách Số 57 - Passenger 57 Việt Sub (1992) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

passenger 57 là bộ phim hành động xoay quanh một tên khủng bố vô danh bị giam hãm lâu khiến tâm lý của hắn trở nên cực đoan và vô cùng thô bạo hắn quyết định sẽ cướp chiếc máy bay chở chuyên gia danh tiếng john cutter và mọi chuyện bắt đầu…hành khách số 57,xem phim hành khách số 57,download hành khách số 57,xem online hành khách số 57 hd,xem hành khách số 57 nhanh,tai phim hành khách số 57,passenger 57,xem phim passenger 57,download passenger 57,xem online passenger 57 hd,xem passenger 57 nhanh,tai phim passenger 57,wesley snipes,bruce payne,tom sizemore