Linh Hồn The Spirit

Linh Hồn The SpiritViệt Sub Năm: 2009

Xuống các đường phố có nghĩa là một người đàn ông phải đến. Một anh hùng sinh ra, bị sát hại, và sinh ra một lần nữa. Khi một cảnh sát mới đặt tên Denny Colt trả về từ bên ngoài như Đức, một anh hùng có nhiệm vụ chiến đấu chống lại các lực lượng xấu từ bóng tối của Central City. Octopus người giết chết bất cứ ai không may, đủ để nhìn thấy khuôn mặt của mình những người có kế hoạch khác.

Quỷ Đỏ 1 Hellboy 1.Diễn Viên: Ron Perlman,John Hurt,Selma Blair

Quỷ Đỏ 1 Hellboy 1Thuyết Minh Năm: 2004

Năm 1944, mục đích của mọi phù thuỷ, đứa con của Satan là Hellboy đã bị lạc ra khỏi nhà mình và được nhận nuôi bới các nhân viên cảnh sát của Mỹ . Được nuôi dạy với mục đích lớn lên anh sẽ làm người tốt nhưng anh lại lớn lên với hình dạng khác người với da đỏ rực, 1 cái đuôi, màng tay và 2 lỗ hổng lớn nơi mà sừng anh đã mọc.

Nhu Đạo Long Hổ Bang Throw Down.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Quách Phú Thành

Nhu Đạo Long Hổ Bang Throw DownViệt Sub Năm: 2004

Chuyện phim xoay quanh Tư Đồ Bảo, một võ sĩ Nhu đạo lừng danh, nhưng khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp, anh đột nhiên bỏ nghề, chuyển qua làm ông chủ bê tha của một quán rượu.

Sự Chọn Lựa Yagavarayinum Naa Kakka.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Quách Phú Thành

Sự Chọn Lựa Yagavarayinum Naa KakkaViệt Sub Năm: 2015

Saga, sống trong một gia đình có tần lớp trung lưu, có 3 người bạn thân lúc học đại học, những người bạn của Saga cũng đều là con những gia đình giàu có. Khi học đại học, họ chẳng muốn tốt nghiệp nên cố tình thi rớt để kéo dài cuộc sống sinh viên của cả 4 người và xem đó như là 1 cách để chứng toi xem họ có xem trong tình bạn không.

Rượt Đuổi Ngoạn Mục Vincent N Roxxy.Diễn Viên: Emile Hirsch,Zoey Deutch,Zoë Kravitz,Emory Cohen

Rượt Đuổi Ngoạn Mục Vincent N RoxxyThuyết Minh Năm: 2016

Vô tình gặp gỡ Roxxy khi cô đang bị đánh, Vincent đã ra tay cứu giúp. Để chạy trốn, cả hai về sống cùng anh trai Vincent và dần nảy sinh tình cảm. Tưởng như sẽ có cuộc sống yên bình nhưng cùng với rắc rối đến từ những kẻ hung hãng trong thị trấn, Roxxy cũng khám phá ra bí mật Vincent che giấu về cái chết của anh trai cô.

Xem Phim Hàng Xóm Tôi Là Đặc Vụ - Keeping Up With The Joneses Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cặp vợ chồng do zach galifianakis và isla fisher thủ vai vốn có cuộc sống không có gì đặc biệt nhưng bỗng chốc trở nên xáo trộn thậm chí nguy hiểm đến tính mạng khi họ tò mò tìm hiểu và phát hiện ra bí mật của hai vị hàng xóm mới của mình mr và mrs jones do jon hamm gal gadot thủ vai chính là hai đặc vụ nằm vùnghàng xóm tôi là đặc vụ,xem phim hàng xóm tôi là đặc vụ,download hàng xóm tôi là đặc vụ,xem online hàng xóm tôi là đặc vụ hd,xem hàng xóm tôi là đặc vụ nhanh,tai phim hàng xóm tôi là đặc vụ,keeping up with the joneses,xem phim keeping up with the joneses,download keeping up with the joneses,xem online keeping up with the joneses hd,xem keeping up with the joneses nhanh,tai phim keeping up with the joneses