Sống Sót Abandoned.Diễn Viên: Dominic Purcell,Owen Black,Peter Feeney

Sống Sót AbandonedThuyết Minh Năm: 2015

Sau 119 ngày lênh đênh, bốn người đàn ông bị nhận định đã bỏ mạng do một cơn bão biển khủng khiếp đột ngột quay về. Thay vì ăn mừng sự sống, họ phải đối mặt với sự hoài nghi và thù địch từ giới truyền thông cùng các nhà cầm quyền.

Cuốn Băng Ma Quái All Hallows Eve.Diễn Viên: Katie Maguire,Mike Giannelli,Catherine A Callahan

Cuốn Băng Ma Quái All Hallows EveViệt Sub Năm: 2013

Vào đêm Halloween một cô gái trông 2 đứa trẻ tìm thấy cuốn băng VHS cũ trong túi. Đoạn băng có ba câu chuyện kinh hoàng, tất cả liên kết với nhau bằng thằng hề giết chết những cô gái xinh đẹp một cách dã man. Trong đêm tiếp tục những chuyện kỳ lạ bắt đầu xảy ra trong ngôi nhà. Chẳng bao lâu sau người trông trẻ gặp sự thật khủng khiếp . . . thằng hề giết người điên cuồng từ từ chen chân vào cuộc sống thực tế của cô.

Đối Đầu Quỷ Dữ Grave Encounters.Diễn Viên: Sean Rogerson,Juan Riedinger,Ashleigh Gryzko

Đối Đầu Quỷ Dữ Grave EncountersViệt Sub Năm: 2011

Lance Preston và các thành viên của chương trình truyền hình thực tế về việc săn tìm ma quỷ mang tên "Grave Encounters" đang thực hiện chương trình tạo bệnh viện tâm thần đã bỏ hoang Collingwood. Nhiều năm nay nơi này luôn được báo về các hiện tượng kỳ lạ không thể giải thích được. Để thực hiện chương trình chất lượng nhất, các thành viên đã tình nguyện ở lại trong tòa nhà một đêm và bắt đầu một cuộc điều tra và ghi hình mọi thứ vào camera. Họ nhanh chóng nhận ra rằng tòa nhà này còn hơn cả bị

Ám Ảnh Nerve.Diễn Viên: Christian Clark,Georgina Haig,Craig Hall

Ám Ảnh NerveThuyết Minh Năm: 2013

Jakob Evans, người đã trải qua một cuộc tình tan vỡ từ cái chết của vợ mình trong một tai nạn xe hơi. Khi tìm thấy vợ trên giường với một người đàn ông khác ngay trước khi chết, Jakob quyết định cơ hội duy nhất để chấm dứt của anh ta là tìm tình nhân của vợ để anh ta có thể hiểu những gì họ chia sẻ.

Xem Phim Hang Quỷ Phần 1 - The Descent Thuyết Minh (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm sáu cô gái dẫn đầu bởi juno natalie mendoza gồm có sarah beth sam rebecca và holly trong một chuyến thám hiểm hang động cả nhóm đã lên kế hoạch đầy đủ và chắc chắn rằng đây là một hang động đã được khám phá tuy nhiên năm người còn lại không hề biết rằng vì tính hiếu kì mà juno đã dẫn họ đến một hang động chưa được khám phá để thám hiểmhang quỷ phần 1,xem phim hang quỷ phần 1,download hang quỷ phần 1,xem online hang quỷ phần 1 hd,xem hang quỷ phần 1 nhanh,tai phim hang quỷ phần 1,the descent,xem phim the descent,download the descent,xem online the descent hd,xem the descent nhanh,tai phim the descent