Nhiệm Vụ Biển Xanh Mission Blue.Diễn Viên: Lưu Vũ Kỳ,Lý Xán Sâm,Trần Dĩ Mạn

Nhiệm Vụ Biển Xanh Mission BlueViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim tài liệu đầy chân thực theo dấu nhà hải dương học Sylvia Earle trong chiến dịch cứu đại dương trên thế giới khỏi các mối đe dọa như đánh bắt quá mức và chất thải độc hại.

Thế Giới Động Vật Animal World.Diễn Viên: Michael Douglas,Dongyu Zhou,Yi Feng Li

Thế Giới Động Vật Animal WorldViệt Sub Năm: 2018

được cải biên từ tác phẩm truyện tranh Ultimate Survivor Kaiji (Gambling Apocalypse Kaiji) của tác giả Nobuyuki Fukumoto. Chàng trai chẳng làm được chuyện gì nên hồn - Trịnh Khai Tư (Lý Dịch Phong) - tham gia vào một trò chơi sinh tử đầy bí ẩn trên con tàu hạng sang nhằm trả nợ. Cách tính điểm của cuộc đấu này được dựa trên phương thức "oẳn tù tì".

Nhiệm Vụ Cấp Bách: Đười Ươi: Trước Nguy Cơ Tuyệt Chủng Mission Critical: Orangutan On The Edge.Diễn Viên: Michael Douglas,Dongyu Zhou,Yi Feng Li

Nhiệm Vụ Cấp Bách: Đười Ươi: Trước Nguy Cơ Tuyệt Chủng Mission Critical: Orangutan On The EdgeThuyết Minh Năm: 2016

Tên của chúng có nghĩa là “Người của rừng già”, Chúng được xem là họ hàng gần gũi nhất với chúng ta. Tuy nhiên, với con người, loài đười ươi vẫn còn là một bí ẩn. Chúng sinh sống trên cao, nơi vòm rừng tách biệt thuộc Borneo và Sumatra. Nhưng giờ đây, trước sự phá hủy rừng và nạn săn trộm ngày một tăng cao, loài đười ươi đang đối mặt với nguy cơ tuyệt chủng.

Xem Phim Hang Ổ - The Lair Thuyết Minh (2022) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phi công của lực lượng không quân hoàng gia trung úy kate sinclair đang thực hiện nhiệm vụ bay cuối cùng khi máy bay của cô bị bắn hạ trên một trong những thành trì nổi dậy nguy hiểm nhất của afghanistanhang ổ,xem phim hang ổ,download hang ổ,xem online hang ổ hd,xem hang ổ nhanh,tai phim hang ổ,the lair,xem phim the lair,download the lair,xem online the lair hd,xem the lair nhanh,tai phim the lair