Mắt Ma Eyes.Diễn Viên: Marika Itô

Mắt Ma EyesThuyết Minh Năm: 2015

tập trung vào nhân vật Yukari. Cô gái gặp phải hàng loạt câu chuyện bí ẩn sau khi nhìn thấy một phụ nữ lạ qua lỗ nhòm trên cửa nhà. Phim do đạo diễn Yôhei Fukuda thực hiện dựa trên kịch bản của Kôji Suzuki - đồng tác giả của series kinh dị nổi tiếng là Ringu.

Ma Gương Kuntilanak.Diễn Viên: Sandrinna Michelle,Aurélie Moeremans

Ma Gương KuntilanakViệt Sub Năm: 2018

kể về vụ mất tích bí ẩn của cậu bé Anjas và hành trình đi "săn ma" tại một ngôi biệt thự bỏ hoang của một nhóm "nhóc tì" hòng nhận được giải thưởng của một đài truyền hình. Tại căn biệt thự, mọi mắt xích về truyền thuyết Kuntilanak đã được nhóm bạn móc nối.

Câm Lặng Hush.Diễn Viên: John Gallagher Jr,Kate Siegel,Michael Trucco

Câm Lặng HushViệt Sub Năm: 2016

Một cô nhà văn (Madison "Maddie" Young) bị câm điếc từ năm 13 tuổi, lui về sống một cuộc sống ẩn dật trong rừng, bỗng nhiên một tin nhắn gữi đến cho cô với những bức ảnh sinh hoạt hằng ngày của mình. Đó là lúc cô nhận ra mình không đơn độc và thấy mối nguy hiểm đang rình rập xung quanh...

Ma Búp Bê Dolls.Diễn Viên: Ian Patrick Williams,Carolyn Purdy,Gordon,Carrie Lorraine

Ma Búp Bê DollsThuyết Minh Năm: 1987

Một nhóm người dừng lại bởi biệt thự trong cơn bão và khám phá hai nhà sản xuất đồ chơi huyền diệu và bộ sưu tập búp bê ám ảnh của họ.

Kết Cuộc Trong Máu Finale In Blood.Diễn Viên: Ian Patrick Williams,Carolyn Purdy,Gordon,Carrie Lorraine

Kết Cuộc Trong Máu Finale In BloodViệt Sub Năm: 1993

Cheng là một người thích tìm kiếm sự chú ý, làm việc tại một đài phát thanh, thông báo giá thực phẩm. Nhưng khi con đường của anh ấy giao với hồn ma của Fong Yan, việc kể về câu chuyện của cô ấy đã giúp Cheng trở thành người dẫn chương trình ngôi sao của loạt phim hàng đêm.

Xem Phim Hầm Quỷ - Behind You Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hầm quỷ behind you là bộ phim kinh dị khai thác chủ đề về những linh hồn trú ngụ trong những tấm gương nội dung phim xoay quanh hai chị em olivia và claire mới chuyển đến nhà dì beth sống do mẹ vừa đột ngột qua đời và người cha làm việc ở nước ngoài chưa thể liên hệ đượchầm quỷ,xem phim hầm quỷ,download hầm quỷ,xem online hầm quỷ hd,xem hầm quỷ nhanh,tai phim hầm quỷ,behind you,xem phim behind you,download behind you,xem online behind you hd,xem behind you nhanh,tai phim behind you