Ninja Lego Nhí The Lego Ninjago Movie

Ninja Lego Nhí The Lego Ninjago MovieThuyết Minh Năm: 2017

Tác phẩm hoạt hình hài hước xoay quanh sáu ninja trẻ tuổi sống trên hòn đảo Ninjago. Ban đêm, họ là những chiến binh tài năng, tận dụng kỹ năng võ thuật để chiến đấu với các ác nhân và quái vật. Ban ngày, họ trở về với xuất thân là những cô cậu học trò tuổi teen và phải đối đầu với "kẻ thù" lớn nhất là trường học.

Vũ Khí Tối Thượng The Perfect Weapon.Diễn Viên: Steven Seagal,Sasha Jackson,Richard Tyson

Vũ Khí Tối Thượng The Perfect WeaponViệt Sub Năm: 2016

Trong tương lai không xa, xã hội bị kiểm soát bởi một Bang và một kẻ độc tài được biết đến với cái tên Giám Đốc. Condor làm sát thủ cho Bang này, nhưng một cuộc hội ngộ với một người đã khiến anh phải xác định lại kẻ thù thật sự của mình.

Cảm Giác Mạnh Urban Games.Diễn Viên: Trần Nghiên Hy,Đậu Kiêu,Thích Tiểu Long

Cảm Giác Mạnh Urban GamesThuyết Minh Năm: 2014

cuộc sống của những thanh niên thế hệ trẻ hiện đại hóa hàng ngày, thế nhưng họ lại bị gia đình gò bó và đặt vào khuôn thép từ những phong tục cổ hủ từ của cha ông từ xưa.

Phi Vụ Cuối Cùng The Last Heist.Diễn Viên: Henry Rollins,Torrance Coombs,Victoria Pratt,Mykel Shannon Jenkins

Phi Vụ Cuối Cùng The Last HeistViệt Sub Năm: 2016

Một vụ cướp ngân hàng nhanh chóng trở nên hỗn loạn khi một trong số những con tin vô tình lại là một sát thủ giết người hàng loạt. bị kẹt trong một nhóm cướp ngân hàng có bài bản, tên sát nhân lên kế hoạch hạ từng tên một.

Xem Phim Ham Muốn (Thèm Khát) - Appetites Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

daisy cũng như bao cô gái mang dòng máu mỹ cô khao khát 1 tình yêu đích thực và thèm ăn thịt người sau này daisy đã gặp người đàn ông của đời mình có cùng sở thích như cô là thích giết và ăn thịt người nhưng mọi chuyện không ngờ chính sở thích đó sẽ biến cô thành nạn nhân tiếp theoham muốn thèm khát,xem phim ham muốn thèm khát,download ham muốn thèm khát,xem online ham muốn thèm khát hd,xem ham muốn thèm khát nhanh,tai phim ham muốn thèm khát,appetites,xem phim appetites,download appetites,xem online appetites hd,xem appetites nhanh,tai phim appetites