Rail Romanesque Maitetsu

Rail Romanesque MaitetsuViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Set in Hinomoto, a fictional version of Japan, where for a long time railway travel served as the most important form of transport. Each locomotive was paired with a humanoid control module, so-called Raillord, that aided the train operator.

World Trigger 2Nd Season ワールドトリガー

World Trigger 2Nd Season ワールドトリガーViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Một cánh cổng từ 1 thế giới khác xuất hiện và tiếp theo sau đó là 1 cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh gồm những sinh vật bất khả chiến bại bước ra từ các cánh cổng . Phe bảo vệ trái đất là 1 tổ chức mang tên Border gồm các chiến binh bí ẩn sử dụng Trigger - 1 loại vũ khí của các sinh vật ngoài hành tinh để chiến đấu !!

Kanata No Astra Astra Lost In Space

Kanata No Astra Astra Lost In SpaceViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

câu chuyện kể về tương lai năm 2061 – thời điểm mà việc du hành vũ trụ đã được thương mại hóa. Một nhóm học sinh gồm 9 người của trường Trung học Caird đã bay vào không gian. Tuy nhiên, một sự cố đã khiến họ cách quê nhà đến 5012 năm ánh sáng. Với việc phát hiện ra một con tàu vũ trụ cũ, không người lái ở gần đó, những học sinh phải vận dụng mọi nguồn lực có hạn của mình để trở lại.

Xem Phim .hack//sign - ドットハック サイン Việt Sub (2002) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 2005 một virus máy tính được gọi là pluto kiss đã tắt và hạn chế một cách hoàn toàn mạng lưới inteet toàn cầu năm 2007 sau khi hủy bỏ mạng lưới rộng lớn 1 game mmorpg mang tên the world được phát hànhtsukasa đột nhiên tỉnh dậy và thấy mình đang ở trong the worldhacksign,xem phim hacksign,download hacksign,xem online hacksign hd,xem hacksign nhanh,tai phim hacksign,ドットハック サイン,xem phim ドットハック サイン,download ドットハック サイン,xem online ドットハック サイン hd,xem ドットハック サイン nhanh,tai phim ドットハック サイン