Kamierabi Kamierabi God.app

Kamierabi Kamierabi God.appViệt Sub Năm: 2023 (Tập 7/??)

Gorou, học sinh trung học năm thứ nhất tại một trường trung học tư thục ở Tokyo, không có “hy vọng”, không có “ước mơ” và không có “tham vọng”. Thế giới “dửng dưng” với anh, và anh trải qua những ngày tháng nhàm chán, không thay đổi với người bạn thân Akitsu trong khi có một nỗi nhớ mong thoáng qua đối với Honoka, người bạn cùng lớp cùng trường.

Back Arrow バック・アロウ

Back Arrow バック・アロウViệt Sub Năm: 2021 (Tập 24/24)

Ringarindo là một vùng đất có tường bao quanh. Bức tường bao bọc, bảo vệ, trồng trọt và chăm sóc vùng đất này. Bức tường là thần… nó là nền tảng của vùng đất Ringarindo. Một ngày nọ, một người đàn ông bí ẩn tên là Back Arrow xuất hiện ở làng Essha, ngoại ô Ringarindo.

Hack//legend Of The Twilight Tasogare No Udewa Densetsu

Hack//legend Of The Twilight Tasogare No Udewa DensetsuViệt Sub Năm: 2003 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh một trò chơi trực tuyến tên là The World, 4 năm sau sự kiện Twilight. Dư chấn của sự kiện này không chỉ ảnh hưởng đến thế giới trong game, mà cà thế giới thật. Shugo và Rena là 2 cặp an hem song sinh đã bị cuộc ly dị của bố mẹ chia lìa. 2 người họ đã đạt được giải thưởng đặc biệt từ nhà phát hành game, và giải thưởng đó là hình mẫu chibi của các nhân vật huyền thoại trong The World.

Trăng Non: Looking Up At The Half-Moon Hanbun No Tsuki Ga Noboru Sora.Diễn Viên: Hantsuki

Trăng Non: Looking Up At The Half-Moon Hanbun No Tsuki Ga Noboru SoraViệt Sub Năm: 2010 (Tập 6/6)

Vào một mùa đông, khi còn đang học năm thứ 2 ở trường cấp 3, Yuuichi phải nằm viện vì bị viêm gan. Cậu ta suốt ngày bị chị y tá phạt vì tội hay trốn viện ra ngoài. Một ngày kia, cậu vô tình gặp Rika, một cô bạn bằng tuổi ở khu nhà bên cạnh. Cô bé ấy rất xinh xắn và đã hút hồn của Yuuichi ngay tức thì, nhưng đó lại là một cô bé rất ích kỉ. Dù cho có bị Rika sai khiến thế nào đi nữa thì Yuuichi vẫn gắn bó với cô bé ấy. Và rồi khi mà Rika kể cho cậu nghe về bệnh tình của mình thì cậu hiểu ra

Xem Phim Hack//quantum - Dotto Hakku Kuwantamu Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh giả tưởng về 1 nhóm nhân vật chơi 1 game mmorpg tên the world x họ sẽ gặp các rắc rối từ những kẻ phá hoại trong game và dần khẳng định tình bạn của mình cũng như hoàn thiện bản thân hơn tuy là thế giới ảo nhưng nỗi đau là thậthackquantum,xem phim hackquantum,download hackquantum,xem online hackquantum hd,xem hackquantum nhanh,tai phim hackquantum,dotto hakku kuwantamu,xem phim dotto hakku kuwantamu,download dotto hakku kuwantamu,xem online dotto hakku kuwantamu hd,xem dotto hakku kuwantamu nhanh,tai phim dotto hakku kuwantamu