Cặp Đôi Điều Tra Phần 2 Partners For Justice Season 2.Diễn Viên: Jung Jae Young,Jung Yoo Mi,Oh Man Seok,No Min Woo

Cặp Đôi Điều Tra Phần 2 Partners For Justice Season 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 32/32)

Bác sĩ pháp y Baek Beom (Jung Jae Young) nghi ngờ về cái chết của Oh Man Sang. Baek Beok cố gắng phơi bày sự thật xem Oh Man Sang có thật sự chết hay chưa. Trong khi đó, Eun Sol (Jung Yoo Mi) không còn là một công tố viên mới vào nghề nữa và vẫn làm việc cùng Baek Beom. Do Ji Han (Oh Man Seok) là một công tố viên hợp tác với Baek Beom và Eun Sol.

Ai Là Hung Thủ Who Is The Murderer Original.Diễn Viên: Jung Jae Young,Jung Yoo Mi,Oh Man Seok,No Min Woo

Ai Là Hung Thủ Who Is The Murderer OriginalThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 16/16)

kể về Mùa đông năm 2001, một vụ án mạng xảy ra trong một nhà máy in ấn ở thành phố Hải Chu. Cảnh sát hình sự mới vào nghề Lãnh Tiểu Binh và đàn anh nhận được báo án liền đi tới hiện trường, ngoài ý muốn đối mặt với sát thủ của những vụ án giết người liên hoàn của thành phố Hải Chu.

Bà Hoàng Phương Nam Queen Of The South.Diễn Viên: Alice Braga,Veronica Falcón,Peter Gadiot

Bà Hoàng Phương Nam Queen Of The SouthViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

kể về câu chuyện của Teresa Mendoza. Sau khi bạn trai, một tay buôn ma túy, bị sát hại, cô buộc phải trốn khỏi Mexico và tới Mỹ. Tại đây, cô tham gia vào một băng đảng ma túy, và đã tự xây dựng cho mình một đế chế ma túy khổng lồ. Cuộc đối đầu giữa những băng đảng ma túy, tranh giành địa bàn và quyền lực, với những pha đấu súng và săn đuổi gay cấn.

Xem Phim Hắc Điểu - Black Bird Thuyết Minh (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy cảm hứng từ các sự kiện thực tế khi jimmy keene bắt đầu bản án 10 năm tù anh ta nhận được một lời đề nghị đáng kinh ngạc nếu anh ta có thể lôi ra lời thú nhận từ kẻ tình nghi là kẻ giết người larry hall jimmy sẽ được trả tự do hoàn thành nhiệm vụ này trở thành thử thách của cả cuộc đờihắc điểu,xem phim hắc điểu,download hắc điểu,xem online hắc điểu hd,xem hắc điểu nhanh,tai phim hắc điểu,black bird,xem phim black bird,download black bird,xem online black bird hd,xem black bird nhanh,tai phim black bird