Saint Seiya: Saintia Shou Áo Giáp Vàng

Saint Seiya: Saintia Shou Áo Giáp VàngViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/??)

Saintia Shou diễn ra xen kẽ với bản gốc chính truyện. Mạch truyện bắt đầu trong khi Thánh Địa đang bị thao túng bởi Gemini Saga, lúc này đang mạo danh Giáo Hoàng truy sát Athena. Song song với 5 Đồng Thánh huyền thoại đang chiến đấu chống lại sự vây quét của Thánh Địa, Saori đã huấn luyện thêm một đội cận vệ nữ của riêng mình, các Saintia (Thánh Vệ).

Genjitsu Shugi Yuusha No Oukoku Saikenki 2Nd Season How A Realist Hero Rebuilt The Kingdom

Genjitsu Shugi Yuusha No Oukoku Saikenki 2Nd Season How A Realist Hero Rebuilt The KingdomViệt Sub Năm: 2022 (Tập 13/13)

Synonyms: Re:Construction the Elfrieden Kingdom Tales of Realistic Brave, A Realist Heros Kingdom Restoration Chronicle. Japanese: 現実主義勇者の王国再建記. Câu chuyện kể về chàng trai được quốc vương triệu hồi xuyên không qua thế giới khác , nó giỏi quá nên quốc vương nhường cmn ngôi luôn, rồi dần dần cậu ta hốt luôn gã công chúa luôn, quá đỉnh

Naruto Shippuden Omake Sakura Or Hinata

Naruto Shippuden Omake Sakura Or HinataViệt Sub Năm: 2007 (Tập 130/130)

Những mẩu chuyện hài hước về Naruto cùng nhóm bạn. Gồm một số chuyên mục ngắn giới thiệu về những gì liên quan đến thế giới Shinobi qua lăng kính vui nhộn nơi hậu trường, được biên tập và dẫn chuyện bởi chính các nhân vật trong phim.

Vinland Saga Season 2 ヴィンランド・サガ Season2

Vinland Saga Season 2 ヴィンランド・サガ Season2Việt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

Vinland Saga được biết đến là một bộ anime được chuyển thể từ bộ truyện tranh Vinrando Saga của tác giả Makoto Yukimura. Câu chuyện xoay quanh một thanh niên có tên là Thorfinn, cậu chính là con trai của vị chiến binh Viking vĩ đại nhất mọi thời đại, ông là người đã lập lên rất nhiều chiến công lẫy lừng trong lịch sử.

Xem Phim Gun X Sword - Gun Vs Sword Việt Sub (2005) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hành tinh endless illusion huyền bí nằm đâu đó trong vũ trụ là thiên đường cho bọn cướp là địa ngục với những người tốt trên hành tinh đó van người sở hữu một trong những armor mạnh nhất đang trên đường đi tìm kẻ thù của mìnhgun x sword,xem phim gun x sword,download gun x sword,xem online gun x sword hd,xem gun x sword nhanh,tai phim gun x sword,gun vs sword,xem phim gun vs sword,download gun vs sword,xem online gun vs sword hd,xem gun vs sword nhanh,tai phim gun vs sword