Hoa Tuyết Snow Flower: Yuki No Hana

Hoa Tuyết Snow Flower: Yuki No HanaChưa Sub Năm: 2019

Hirai Miyuki có sức khỏe rất yếu từ lúc nhỏ. Khi trưởng thành, cô nhận được chẩn đoán rằng chỉ còn rất ít thời gian để sống. Hirai Miyuki vẫn mơ ước đến Phần Lan để ngắm nhìn Cực quang.

Bức Ảnh Quỷ Ám Viral

Bức Ảnh Quỷ Ám ViralChưa Sub Năm: 2018

Nhân vật chính tham gia một trò thực tế và giành chiến thắng tại một căn nhà bỏ hoang. Cũng như bao người trẻ khác, cô gái quyết định chụp lại một tấm ảnh để giữ làm kỉ niệm mà không hề hay biết đến sự xuất hiện của một hồn ma đầy giận dữ.

Diêm Vương Tinh Pluto.Diễn Viên: Bang Sung Joon,Lee David,Jo Sung Ha

Diêm Vương Tinh PlutoChưa Sub Năm: 2013

Kim June, học sinh chuyển trường của một trường trung học danh tiếng, bị tình nghi là kẻ giết bạn cùng lớp của mình. Yoo Jin, học sinh đứng đầu lớp, được phát hiện chết trong khu rừng phía sau trường. Những vật chứng xác đáng và lời làm chứng của một nhóm học sinh đã chỉ đích danh June, nhưng sau khi cảnh sát hỏi vài câu thì cậu ấy được thả ra. Sau khi quay lại trường, June bắt đám học sinh đó vào một tầng hầm.

Nữ Hoàng Châu Phi The African Queen.Diễn Viên: Humphrey Bogart,Katharine Hepburn,Robert Morley

Nữ Hoàng Châu Phi The African QueenChưa Sub Năm: 1951

Tháng Chín năm 1914 , tin tức đến các thuộc địa của Đức Đông Phi mà Đức đang có chiến tranh , do đó Mục sư Samuel Sayer trở thành người nước ngoài thù địch. Quân đội đế quốc Đức ghi xuống nhiệm vụ của mình ; ông bị đánh đập và chết vì sốt.

Xem Phim Grisaia: Phantom Trigger The Animation - Stargazer - グリザイア:ファントムトリガー The Animation スターゲイザー Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

grisaia phantom trigger là sequel của bộ anime 3 phần grisaia kể về một nhóm nhân vật chính hoàn toàn mới câu chuyện theo chân các nữ sinh tại học viện mihama học viện hiện đang được điều hành bởi tổ chức chống khủng bố cirs và đã trở thành một trường học đào tạo một thế hệ chống tội phạm mớigrisaia,phantom trigger the animation,stargazer,xem phim grisaia,phantom trigger the animation,stargazer,download grisaia,phantom trigger the animation,stargazer,xem online grisaia,phantom trigger the animation,stargazer hd,xem grisaia,phantom trigger the animation,stargazer nhanh,tai phim grisaia,phantom trigger the animation,stargazer,グリザイア:ファントムトリガー the animation スターゲイザー,xem phim グリザイア:ファントムトリガー the animation スターゲイザー,download グリザイア:ファントムトリガー the animation スターゲイザー,xem online グリザイア:ファントムトリガー the animation スターゲイザー hd,xem グリザイア:ファントムトリガー the animation スターゲイザー nhanh,tai phim グリザイア:ファントムトリガー the animation スターゲイザー