Slam Dunk Cao Thủ Bóng Rổ

Slam Dunk Cao Thủ Bóng RổViệt Sub Năm: 1996 (Tập 101/101)

Slam Dunk là câu chuyện xoay quanh nhân vật Hanamichi Sakuragi, vốn là học sinh cá biệt, cầm đầu một băng nhóm chuyên gây lộn. Hanamichi từng tỏ tình và bị từ chối 50 lần khi còn học cấp 2. Lên trung học, Cậu ta gặp Haruko Akagi, cô gái trong mơ, và rất hạnh phúc khi cô không hề sợ cậu như những cô gái khác.

Aquarion Evol アクエリオンEvol

Aquarion Evol アクエリオンEvolViệt Sub Năm: 2012 (Tập 25/25)

12000 năm trước, cuộc chiến tàn khốc giữa Aquarion và Thiên Thần Bóng Tối đã đi vào truyền thuyết... 12000 năm trôi qua, nhân loại lại phải đối mặt với những Abductor(Kẻ bắt cóc), những kẻ đến từ Chiều Không Gian Khác cũng giống như Thiên Thần Bóng Tối với mục đích là bắt cóc con người

Hajime No Ippo: Rising Hajime No Ippo Ss3

Hajime No Ippo: Rising Hajime No Ippo Ss3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 25/25)

Ippo tiếp tục bảo vệ danh hiệu Vô địch hạng lông của Nhật Bản trước các đối thủ mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Trong khi đó , Takamura thách thức cho danh hiệu WBC lần tthứ hai của mình ở hạng trung quyền anh , và Aoki thách thức chức vô địch quyền anh hạng nhẹ của Nhật Bản.

Gintama.: Silver Soul Arc Shirogane No Tamashii-Hen

Gintama.: Silver Soul Arc Shirogane No Tamashii-HenViệt Sub Năm: 2018 (Tập 26/26)

Đất nước của những Samurai. Có một thời đất nước chúng tôi được gọi như vậy. 20 năm trước… Những kẻ ngoài hành tinh tự xưng là Amanto đột ngột đổ bộ xuống và thiết lập lệnh cấm mang kiếm. Samurai giờ đây bị khinh rẻ, coi thường. Trong thời đại như thế, vẫn còn một người đầy tinh thần samurai. Tên anh ta là Sakata Gintoki.

Xem Phim Great Pretender - Bịp Vương Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

makoto edamura được cho là kẻ lừa đảo vĩ đại nhất nhật bản cùng với đối tác của mình kudo họ cố gắng lừa một người pháp ở asakusa nhưng bất ngờ bị lật kèo người pháp người mà họ cố gắng lừa đảo hóa ra là laurent thierry – một lão làng kiểm soát các bằng đảng mafiagreat pretender,xem phim great pretender,download great pretender,xem online great pretender hd,xem great pretender nhanh,tai phim great pretender,bịp vương,xem phim bịp vương,download bịp vương,xem online bịp vương hd,xem bịp vương nhanh,tai phim bịp vương