Xin Chào Baby Hello Babies.Diễn Viên: Tăng Chí Vĩ,Hùng Đại Lâm,Ngô Quân Như

Xin Chào Baby Hello BabiesViệt Sub Năm: 2014

Với sự góp mặt của dàn diễn viên hài gạo cội Hello Babies kể về những người cao tuổi Trung Quốc muốn thế hệ trẻ có con càng sớm càng tốt. Phim cũng nói về 1 vấn đề khác là sự khao khát của niều bật cha mẹ Đại Lục muốn sinh con tại Hồng Kông để giành quyền định cư tại đó và cũng như tránh bị phạt dưới chình sách kế hoạch hóa gia đình.

Cuộc Thi Của Những Chú Chó Best In Show.Diễn Viên: Fred Willard,Eugene Levy,Catherine Ohara

Cuộc Thi Của Những Chú Chó Best In ShowViệt Sub Năm: 2000

Câu chuyện của mỗi chú chó: chúng được chuẩn bị cho cuộc thi như thế nào, trình diễn ra sao, những thay đổi trong cuộc sống của chúng và những người đồng hành với chúng sau khi cuộc thi kết thúc là những tình tiết rất gần gũi thực tế, khá sáng tạo, mang lại tiếng cười nhẹ nhàng và sự thư giãn.

Tay Trộm Huyền Thoại Dom Hemingway.Diễn Viên: Jude Law,Luca Franzoni,Richard Graham,George Sweeney

Tay Trộm Huyền Thoại Dom HemingwayViệt Sub Năm: 2013

Jude Law vào vai Dom Hemingway, một tay mở két đặc biệt ấn tượng chỉ với kíp nổ lỏng, đồng thời cũng là một người vui tính, thô lỗ và nguy hiểm. Sau mười hai năm trong tù, hắn lên đường với bạn tù Dickie (Richard E. Grant) để lấy lại những gì hắn đã nợ để đổi lấy sự im lặng và bảo vệ ông chủ của mình, Ngài Fontaine (Demián Bichir)

Nhật Ký Tiểu Thư Jones 2: Bên Lề Lý Luận Bridget Jones The Edge Of Reason.Diễn Viên: Renée Zellweger,Colin Firth And Hugh Grant

Nhật Ký Tiểu Thư Jones 2: Bên Lề Lý Luận Bridget Jones The Edge Of ReasonViệt Sub Năm: 2004

Bên lề lý luận: Trong 4 tuần đầu tiên của cuộc sống vợ chồng, "tiểu thư" Jones cảm thấy hạnh phúc tràn ngập. Bởi Mark đúng là người đàn ông mà tất cả mọi cô gái ở London đều mơ ước: thông minh, chững chạc, tinh tế và vô cũng lãng mạn. Nhưng chỉ như vậy thôi cũng không đủ để "tiểu thư" Jones quên đi những giây phút xao lòng.

Xem Phim Giai Điệu Vui Tươi - Joyful Noise Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của một dàn hợp xướng của một thị trấn nhỏ tham gia trong một cuộc thi đấu tầm cỡ quốc gia vượt qua các đối thủ nặng ký là câu chuyện về niềm tin và sự quyết tâm của hai người trưởng đội và về những tài năng trẻ sẵn sàng cống hiến hết mình cho âm nhạcgiai điệu vui tươi,xem phim giai điệu vui tươi,download giai điệu vui tươi,xem online giai điệu vui tươi hd,xem giai điệu vui tươi nhanh,tai phim giai điệu vui tươi,joyful noise,xem phim joyful noise,download joyful noise,xem online joyful noise hd,xem joyful noise nhanh,tai phim joyful noise,queen latifah,dolly parton,keke palmer