Hoàng Đế Lạc Đà 2: Kronks New Groove The Emperors New Groove 2.Diễn Viên: Patrick Warburton,Tracey Ullman,Eartha Kitt

Hoàng Đế Lạc Đà 2: Kronks New Groove The Emperors New Groove 2Việt Sub Năm: 2005

Trong phần này, Kronk bắt đầu cuộc sống bình thường với một công việc thú vị là đầu bếp. Mọi thứ đều rất bình yên và vui vẻ nếu như anh không nhận được lệnh triệu tập llama-gram. Nội dung của bức thứ nói về chuyến thăm sắp tới của cha anh. Ông mong mỏi được gặp Kronk cùng vợ và các con của anh trong một ngôi nhà trên đỉnh đồi. Nhưng hiện thực mà ông mơ ước thì lại không như vậy. Liệu Kronk sẽ làm gì để qua mặt được bố mình đây?

Độ Ta Không Độ Nàng Du Wo Bu Du Ta.Diễn Viên: Patrick Warburton,Tracey Ullman,Eartha Kitt

Độ Ta Không Độ Nàng Du Wo Bu Du TaThuyết Minh Năm: 2019

Trước kia có một quận chúa, nhà của nàng nằm ở gần một ngôi chùa. Khi còn bé nàng thường theo cha đến chùa lễ phật, từ đó nàng đã quen biết được một vị tiểu hòa thượng thường ngồi gõ mõ tụng kinh trong chùa.

Mùa Hè Của Luca Luca.Diễn Viên: Woody Harrelson,Simon Pegg,Phil Daniels

Mùa Hè Của Luca LucaThuyết Minh Năm: 2021

Lấy bối cảnh thành phố biển Riviera xinh đẹp ở nước Ý thơ mộng, Luca kể về câu chuyện trưởng thành của một câu bé cùng với những trải nghiệm mùa hè đáng nhớ với tất cả những nét đặc trưng của nước Ý như kem gelato, mỳ pasta và những chuyến du ngoạn thị trấn trên chiếc xe tay ga.

Kỷ Băng Hà Ice Age.Diễn Viên: Woody Harrelson,Simon Pegg,Phil Daniels

Kỷ Băng Hà Ice AgeViệt Sub Năm: 2002

Trở lại kỷ Băng Hà hai mươi nghìn năm trước đây, trái đất bao phủ bởi những dòng sông băng. Các sinh vật nháo nhác tìm nơi tránh cái rét khắc nghiệt của một kỳ băng giá mới. Trong lúc nguy nan này, chúng ta sẽ làm quen với một nhóm bạn kỳ quặc nhất ...Đó là Sid (John Leguizamo) một con lười nói năng liến thoắng bị bỏ lại chỉ vì ngủ quên. Trên đường đi, Sid cô đơn gặp Manny (Ray Romano) một chú voi ma mút trầm tính đang hướng đến phương Nam và đôi bạn quyết định đi cùng nhau. Còn Diego (Denis

Xem Phim Giải Cứu Chú Voi - Free Jimmy Việt Sub (2006) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

four stoners five vegans three mobsters four hunters and a million reasons to free one junkie elephantgiải cứu chú voi,xem phim giải cứu chú voi,download giải cứu chú voi,xem online giải cứu chú voi hd,xem giải cứu chú voi nhanh,tai phim giải cứu chú voi,free jimmy,xem phim free jimmy,download free jimmy,xem online free jimmy hd,xem free jimmy nhanh,tai phim free jimmy,woody harrelson,simon pegg,phil daniels