Đặc Khu B13: Tối Hậu Thư Banlieue 13: Ultimatum.Diễn Viên: Cyril Raffaelli,David Belle,Philippe Torreton

Đặc Khu B13: Tối Hậu Thư Banlieue 13: UltimatumThuyết Minh Năm: 2009

Bộ phim Đặc Khu B13: Tối Hậu Thư kể về sau khi kết thúc phần một, khu 13 lại được yên ổn, chính sách của chính phủ dành cho khu vực ngoại ô cũng được cải thiện hơn. tuy nhiên, vẫn có những thành phần ganh ghét sự tồn tại của đặc khu 13. Chúng tìm mọi phương pháp để xóa sổ cái gai này. Khi bị rơi vào rắc rối, nhóm người đứng đầu khu 13 hợp lực lại để tìm lại công bằng cho chính mình.

Nữ Sát Thủ Colombiana Colombiana.Diễn Viên: Zoe Saldana,Lennie James,Amandla Stenberg,Michael Vartan

Nữ Sát Thủ Colombiana ColombianaThuyết Minh Năm: 2011

Hơn chục năm trước, vụ thảm sát dã man cả gia đình đã diễn ra trong một đêm, chỉ duy cô con gái may mắn sống sót. Tuy nhiên, vụ án khép lại mà không một tên sát nhân nào bị bắt. Số phận đã đưa cô gái bé nhỏ đến với người bác của mình. Chính từ đây, lòng thù hận, ham muốn báo thù bắt đầu được nuôi dưỡng trong tâm trí cô bé.

Chiến Binh Rồng Đen: Khởi Nguồn Mortal Kombat: Legacy.Diễn Viên: Michael Jai White,Darren Shahlavi,Johnson Phan,Ian Anthony Dale,Samantha Jo

Chiến Binh Rồng Đen: Khởi Nguồn Mortal Kombat: LegacyViệt Sub Năm: 2011

Rồng Đen tập trung vào quá khứ của các nhân vật chính liên quan tới đấu trường Mortal Kombat. Mỗi một tập phim lý giải sự xuất hiện và nguồn gốc sức mạnh, cũng như sự thù hận bên trong những chiến binh như: Cage, Jax, Sonya, Raiden, hay tộc trưởng bộ tộc Shirai Ryu - Scorpion.

Truy Tìm Bóng Ma Phantom.Diễn Viên: Saif Ali Khan,Katrina Kaif,Sabyasachi Chakraborty

Truy Tìm Bóng Ma PhantomThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện có thật, kể về cuộc điều tra về các cuộc tấn công tại Mumbai, Ấn Độ suốt nhiều ngày liền và tạo nên làn sóng khủng bố trên toàn cầu. Jude còn gọi là Daniyal Khan, là một sĩ quan trong quân đội bị can tội là đã giết một người đàn ông và bị bắt khi anh để lại cả đội mình chết thảm.

Quái Xế Collide.Diễn Viên: Saif Ali Khan,Katrina Kaif,Sabyasachi Chakraborty

Quái Xế CollideViệt Sub Năm: 2016

Chàng trai trẻ là Casey sau khi phát hiện bạn gái của mình mắc bệnh và cần phải có một số tiền để chữa trị, không còn cách nào khác anh đã đồng ý làm việc cho một tên trùm ma tuý.

Xem Phim Giác Quan Thứ 7 - 7 Aum Arivu Thuyết Minh (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

7 aum arivu có câu chuyện hư cấu về nhân vật đạt ma tổ sư giữa 2 phần cổ xưa và hiện đại phần đầu đạt ma là một bậc thầy võ thuật có tài cứu chữa bệnh giúp dân phần 2 johnny trí nguyễn trong vai một sát thủ từ trung quốc sang ấn độ để thực hiện cuộc chiến sinh học anh phải đối đầu với hậu duệ của đạt ma tổ sưgiác quan thứ 7,xem phim giác quan thứ 7,download giác quan thứ 7,xem online giác quan thứ 7 hd,xem giác quan thứ 7 nhanh,tai phim giác quan thứ 7,7 aum arivu,xem phim 7 aum arivu,download 7 aum arivu,xem online 7 aum arivu hd,xem 7 aum arivu nhanh,tai phim 7 aum arivu,suriya,shruti k haasan,johnny nguyen