Prison School Live Action Trường Học Ngục Tù.Diễn Viên: Kangoku Gakuen,Purizun Sukuru

Prison School Live Action Trường Học Ngục TùViệt Sub Năm: 2015 (Tập 9/9)

Được chuyển thể từ anime và manga cùng tên , phim có 5 chàng thanh niên vào học tại trường học chỉ toàn là gái. Sau 1 lần trót dại rình trộm các em gái tắm thì 5 anh chàng bị hội đồng sinh viên tóm và bắt vào trong một nơi được gọi là nhà tù về tội mà họ đã nhìn trộm vào các cô gái trong phòng tắm. 5 anh chàng này cố gắng đấu tranh để thoát khỏi nhà tù.

The Last Cop ラストコッ.Diễn Viên: Kangoku Gakuen,Purizun Sukuru

The Last Cop ラストコッViệt Sub Năm: 2015 (Tập 5/5)

Vào năm 1985, khi anh cảnh sát Kyogoku Kosuke (Karasawa Toshiaki thủ vai) đang truy đuổi một tên tội phạm thì bất ngờ rơi vào một vụ nổ lớn và bất tỉnh, dẫn đến hôn mê sâu. Vào năm 2015, 30 năm sau, Kosuke đột ngột tỉnh lại với nhiều sự thay đổi bất ngờ về gia đình, đồng sự lẫn công nghiệp trong suốt thời gian mà anh bất tỉnh.

Baby, Để Anh Đi Baby Let Me Go.Diễn Viên: Mã Thiên Vũ,Vu Tiểu Đồng,Henry Lau Lưu Hiến Hoa,Hầu Minh Hạo,Từ Hải Kiều

Baby, Để Anh Đi Baby Let Me GoViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/30)

Baby, Để Anh Đi là một chương trình lấy các bé cưng làm chủ đạo, 5 bé với những tính cách khác nhau nhưng đều vô cùng xinh xắn sẽ cùng các khách mới Mã Thiên Vũ, Vu Tiểu Đồng, Henry Lau (Lưu Hiến Hoa) và Hầu Minh Hạo, Từ Hải Kiều trưởng thành.

Xem Phim Giả Diện Kỵ Sĩ. Mặt Trời Đen - Kamen Rider Black Sun Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một web series tokusatsu và là phần khởi động lại của loạt phim kamen rider black năm 1987 là sự hợp tác sản xuất giữa ishimori productions và toei bộ truyện do kazuya shiraishi đạo diễn và ​​phát hành trên toàn thế giới thông qua amazon prime videogiả diện kỵ sĩ mặt trời đen,xem phim giả diện kỵ sĩ mặt trời đen,download giả diện kỵ sĩ mặt trời đen,xem online giả diện kỵ sĩ mặt trời đen hd,xem giả diện kỵ sĩ mặt trời đen nhanh,tai phim giả diện kỵ sĩ mặt trời đen,kamen rider black sun,xem phim kamen rider black sun,download kamen rider black sun,xem online kamen rider black sun hd,xem kamen rider black sun nhanh,tai phim kamen rider black sun