Hoạch Định Tình Yêu Love Transplantation.Diễn Viên: Trác Văn Huyên,Vu Địch

Hoạch Định Tình Yêu Love TransplantationViệt Sub Năm: 2013

Phim kể về câu chuyện chiến đấu với bệnh tất của hai cô gái bị mắc bệnh nan y ở Đại Lục và Đài Loan. Bốn thanh niên nam nữ trong phim có người phải làm nhiều việc làm thêm vì kế sinh nhai, có người làm công tác từ thiện vì lý tưởng, có người lúc nào cũng đuổi theo ước mơ không màng tới sự việc bên ngoài. Và rồi họ đã gặp nhau

Bác Sĩ Tài Ba Bogowie.Diễn Viên: Trác Văn Huyên,Vu Địch

Bác Sĩ Tài Ba BogowieViệt Sub Năm: 2014

xoay quanh câu chuyện một người đàn ông hiện đang làm bác sĩ cho một bệnh viện nổi tiếng tại Mỹ, tính tình của ông rất kì lạ nhưng lại là một bác sĩ rất tài giỏi, trong lúc cấp cứu thường thì rất tập trung nhưng trong đời thường tính cách rất lập dị và ông bị đình chức vì điều ấy. Có một ca phẫu thuật quan trọng, họ đã mời ông trở lại bệnh viện. Liệu cuối cùng tài năng của ông có được mọi người nhìn nhận.

14 Ngày 12 Đêm 14 Days, 12 Nights.Diễn Viên: Trác Văn Huyên,Vu Địch

14 Ngày 12 Đêm 14 Days, 12 NightsViệt Sub Năm: 2019

Con đường của cô dẫn cô đến với người phụ nữ từng là bảo mẫu của con gái cô. Làm như vậy, Isabelle biết được sự tồn tại và nơi ở của mẹ ruột của con gái mình. Trong suốt cuộc hành trình tuyệt đẹp tuyệt vời này, Isabelle khám phá ra đất nước của con gái mình qua con mắt của người phụ nữ đã đưa cô vào thế giới này.

Một Ngày Đẹp Trời A Beautiful Day In The Neighborhood.Diễn Viên: Trác Văn Huyên,Vu Địch

Một Ngày Đẹp Trời A Beautiful Day In The NeighborhoodViệt Sub Năm: 2019

theo chân cây bút tạp chí Tom Junod đang đánh mất nhiệt huyết với nghề, bỗng một ngày biết được về lý lịch, cuộc đời và sự nghiệp của Fred Rogers – “người hàng xóm” được yêu mến nhất nước Mĩ. Sau đó, anh dần dần ngừng hoài nghi về bản thân, học được cách đồng cảm, sẻ chia, cách đối nhân xử thế và trở nên tốt đẹp hơn“.

Xem Phim Gánh Xiếc - Trapeze Việt Sub (1956) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trapeze là bộ phim mỹ sản xuất năm 1956 do carol reed đạo diễn và với sự tham gia của burt lancaster tony curtis và gina lollobrigida bộ phim dựa trên tiểu thuyết the killing frost của max catto với kịch bản được biên soạn bởi liam o’briengánh xiếc,xem phim gánh xiếc,download gánh xiếc,xem online gánh xiếc hd,xem gánh xiếc nhanh,tai phim gánh xiếc,trapeze,xem phim trapeze,download trapeze,xem online trapeze hd,xem trapeze nhanh,tai phim trapeze,burt lancaster,tony curtis,gina lollobrigida