Đội Thám Tử Học Viện Clamp Clamp School Detectives

Đội Thám Tử Học Viện Clamp Clamp School DetectivesViệt Sub Năm: 1997 (Tập 26/26)

diễn ra tại ngôi trường CLAMP, với chương trình giảng dạy tích hợp của nó từ mẫu giáo đến các nghiên cứu sau đại học, được thành lập bởi các đế chế lớn nhất của doanh nghiệp Nhật Bản, Nhà của Imonoyama. Tài trợ hoàn toàn ra khỏi túi sâu riêng của mình, người ta hy vọng rằng các trường học sẽ là một thiên đường cho những người đàn ông trẻ tuổi và phụ nữ mà trên vai tương lai của chúng ta sẽ nghỉ ngơi.

Big Order (Tv) ビッグオーダー

Big Order (Tv) ビッグオーダーViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Hoshimiya Eiji là một cậu bé trung học sống nội tâm,mong muốn thế giới bị hủy diệt. Mong muốn của cậu ta cũng trùng hợp với một loạt các thảm họa quy mô lớn mà đột nhiên quét qua toàn bộ hành tinh, dẫn đến cái chết thảm của hàng triệu người. Đồng thời, những người đặc biệt ở tất cả các nơi trên thế giới đều thực hiện mong muốn đó của cậu ta, và đã được cấp quyền hạn dựa trên Orders và Eiji là một trong số chúng. Eiji tự nhiên đi đến kết luận rằng cậu chịu trách nhiệm cho việc tiêu hủy.

Tenka Hyakken: Meiji-Kan E Youkoso! Tenka Hyakken: Welcome To Meiji Hall!

Tenka Hyakken: Meiji-Kan E Youkoso! Tenka Hyakken: Welcome To Meiji Hall!Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Tenka Hyakken được nhượng quyền lại để sản xuất lên anime xoay quanh về Mitsurugi, những thiếu nữ là hóa thân của những thanh kiếm cổ xưa. Họ đã cam kết sống cuộc sống yên bình sau kỷ nguyên chiến tranh, nhưng hiện đang quay trở lại chiến đấu để chiến đấu với một kẻ thù mới phát sinh trong một phiên bản thay thế của Thời đại Meiji, 300 năm sau Trận Sekigahara.

Xem Phim Gamera: Tái Sinh - Gamera: Rebirth Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chất lượng hd kể về mùa hè năm 1989 bốn đứa trẻ ở tokyo chứng kiến sự xuất hiện của kaiju rùa gamera kaiju dũng cảm này đứng ra chiến đấu với đám quái vật khổng lồ ăn thịt ngườigamera,tái sinh,xem phim gamera,tái sinh,download gamera,tái sinh,xem online gamera,tái sinh hd,xem gamera,tái sinh nhanh,tai phim gamera,tái sinh,gamera,rebirth,xem phim gamera,rebirth,download gamera,rebirth,xem online gamera,rebirth hd,xem gamera,rebirth nhanh,tai phim gamera,rebirth