Căn Cước Giả Mạo Double Identity: Fake Identity.Diễn Viên: Val Kilmer,Izabella Miko,Julian Wadham,Hristo Shopov

Căn Cước Giả Mạo Double Identity: Fake IdentityViệt Sub Năm: 2009

Một bác sĩ đã mạo hiểm cả mạng sống của mình để cứu một người phụ nữ bí ẩn mà không biết rằng anh đang phải đối mặt với những sự nguy hiểm đến chừng nào. Bộ phim là một trò chơi mèo vờn chuột, giữa cái chết và sự sống chỉ cách nhau trong gang tấc.

Sát Thủ: Mật Danh 47 Hitman: Agent 47.Diễn Viên: Kenichi Matsuyama,Koyuki,Kaoru Kobayashi

Sát Thủ: Mật Danh 47 Hitman: Agent 47Thuyết Minh Năm: 2015

tập trung vào một sát thủ ưu tú đã được biến đổi gen từ lúc thụ thai. Anh ta là cỗ máy giết người hoàn hảo và chỉ được biết đến bởi hai chữ số xăm trên lưng mình. Anh là đỉnh cao thành quả nghiên cứu và nhân bản của 46 đặc vụ trước.

Thiếu Nữ Nổi Loạn The Runaways.Diễn Viên: Dakota Fanning,Kristen Stewart,Michael Shannon

Thiếu Nữ Nổi Loạn The RunawaysViệt Sub Năm: 2010

một bộ phim về 1 nhóm nhạc rock là những cô gái trẻ của thập niên 1970s. Joan Jeet và Cherie Currie là 2 người bạn thân, đã cùng từ những cô gái nổi lọan và bất trị ở miền nam California dần trở thành những ngôi sao nhạc rock mà họ là thành viên của một nhóm nhạc huyền thọai

Ba Chàng Lính Ngự Lâm The Three Musketeers.Diễn Viên: Matthew Macfadyen,Milla Jovovich,Luke Evans

Ba Chàng Lính Ngự Lâm The Three MusketeersViệt Sub Năm: 2011

Anh chàng quý tộc trẻ D’Artagnan nóng tính giờ đây phải đồng hành cùng 3 chàng lính ngự lâm hết thời để đánh bại Mlady De Winter, người phụ nữ trẻ đẹp vốn là tay sai của Hồng y giáo chủ - kẻ đang âm mưu chiếm ngai vua nước Pháp và nhấn chìm toàn bộ châu Âu vào chiến tranh.

Xem Phim Gác Súng - Panzehir Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

panzehir 2014 gác súng một sát thủ giải nghệ vì tình yêu bị đầu độc bởi chính ông trùm từng cưu mang mình anh buộc phải hợp tác cùng một viên cảnh sát chìm để sống sót trong màn đêm đầy hận thù và tội lỗigác súng,xem phim gác súng,download gác súng,xem online gác súng hd,xem gác súng nhanh,tai phim gác súng,panzehir,xem phim panzehir,download panzehir,xem online panzehir hd,xem panzehir nhanh,tai phim panzehir,tolga akdogan,ali aksöz,cüneyt arkin