Ký Sinh Thú Phần 1 Parasyte Live-Action Part 1

Ký Sinh Thú Phần 1 Parasyte Live-Action Part 1Việt Sub Năm: 2015

được chuyển thể từ bộ Manga nổi tiếng cùng tên, là một thể loại kinh dị. Bộ truyện tranh rất được hút khách và được chuyển thể sang Anime vào năm 2014 bước tiến tiếp theo nhà sản xuất chuyển thể tiếp sang thành phim vào cuối năm 2015. Bộ phim Kiseijuu có rất nhiều tên khác như Parasite, Parasitic, Beasts, Parasyt.

Trang Điểm Xác Chết Exequy Dresser.Diễn Viên: Cũng Tân Lượng,Vương Hy Duy,Trượng Hòa,Cao Vỹ Quang,Ngưu Mã

Trang Điểm Xác Chết Exequy DresserViệt Sub Năm: 2014

May là một thợ trang điểm xác chết và thường xuyên phải làm việc tại các nhà xác. Chuyện xấu xảy ra trong một lần May phải làm việc tới khuya tại đây. Người bạn Che Li của cô qua đời và việc này khiến cô bị ám ảnh và sợ hãi vì các hồn ma ở xung quanh. Mỗi lần mở tủ áo, May đều nhìn thấy một bộ váy đỏ đầy tử khí và kèm theo đó là nhiều chuyện không may bí ẩn khác cứ lần lượt ập tới. May buộc phải tìm cách giải mã những bí ẩn trước khi bản thân cô và gia đình mình bị ám hại cho tới chết.

Quốc Gia Thảm Sát Assassination Nation.Diễn Viên: Suki Waterhouse,Odessa Young,Abra

Quốc Gia Thảm Sát Assassination NationViệt Sub Năm: 2018

Cô nữ sinh trung học Lily (Odessa Young) cùng đám bạn thân của mình dành rất nhiều thời gian của họ để sử dụng mạng xã hội và internet. Cho đến khi thị trận Salem - nơi Lily và đám bạn sinh sống trở thành mục tiêu bị hack, sự riêng tư bị hủy hoại,, cuộc sống trở nên xáo trộn. Thị trấn nhỏ trở nên hỗn loạn khi tất cả săn lùng kẻ chủ mưu đằng sau. Lily và đám bạn của mình phải làm gì để có thể sống sót trong đêm giết chóc kinh hoàng đó.

Chung Cư Tội Lỗi The Resident.Diễn Viên: Hilary Swank,Jeffrey Dean Morgan,Lee Pace

Chung Cư Tội Lỗi The ResidentViệt Sub Năm: 2011

Hàng năm, có tới 3 triệu phụ nữ Mỹ còn độc thân lần đầu chuyển tới sống ở một căn hộ mới. Họ không biết ai đã từng sống ở những căn hộ đó trước họ, họ cũng không biết chủ nhà của họ là ai và họ cũng chẳng buồn bận tâm tới việc thay các ổ khóa. “The Resident” kể câu chuyện về một trong số những người phụ nữ ấy. Sau khi chia tay với chồng mình, nữ bác sĩ trẻ Juliet Dermer chuyển tới Brooklyn để bắt đầu một cuộc sống mới trong một căn hộ có cảnh quan tuyệt đẹp và khá rộng rãi. Căn hộ đó dường như

Hàm Cá Mập 3 Jaws 3-D.Diễn Viên: Hilary Swank,Jeffrey Dean Morgan,Lee Pace

Hàm Cá Mập 3 Jaws 3-DViệt Sub Năm: 1983

Trung tâm “Sea World“ tại Florida mở ra một nơi thu hút khách du lịch mới có tên “Undersea Kingdom”. Không lâu sau, một thợ lặn của trung tâm tên Shelby Overman đã mất tích và nhóm của Michael cùng Kathryn đã quyết định đi vào khu “Undersea Kingdom” để tìm hiểu mọi chuyện.

Xem Phim Gạc - Antlers Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại thị trấn nhỏ cispus falls ở trung tâm oregon frank weaver điều hành một phòng thí nghiệm meth từ một khu mỏ bỏ hoang trong khi cậu con trai 7 tuổi aiden đợi bên ngoài trong chiếc xe tải của mình frank và một đồng phạm bị tấn công bởi một sinh vật không nhìn thấygạc,xem phim gạc,download gạc,xem online gạc hd,xem gạc nhanh,tai phim gạc,antlers,xem phim antlers,download antlers,xem online antlers hd,xem antlers nhanh,tai phim antlers