Đảo Của Những Chú Chó Isle Of Dogs.Diễn Viên: Edward Norton,Bryan Cranston,Koyu Rankin

Đảo Của Những Chú Chó Isle Of DogsViệt Sub Năm: 2018

Tác phẩm lấy bối cảnh tương lai gần tại thành phố giả tưởng Megasaki (Nhật Bản). Một dịch bệnh bí ẩn bùng phát trên loài chó khiến thị trưởng Kobayashi (Kunichi Nomura lồng tiếng) ban lệnh trục xuất chúng đến một hòn đảo biệt lập chuyên tập trung rác thải. Chú chó đầu tiên bị đưa đi là Spots (Liev Schreiber lồng tiếng) - cận vệ của cậu bé Atari Kobayashi (Koyu Rankin lồng tiếng), cháu của thị trưởng.

All Star Superman Siêu Nhân Trở Lại.Diễn Viên: Edward Norton,Bryan Cranston,Koyu Rankin

All Star Superman Siêu Nhân Trở LạiViệt Sub Năm: 2011

Phim hoạt hình dựa trên bộ comic cùng tên của DC comics do Grant Morrison viết, Frank Quitely vẽ. Nội dung chính kể lại câu chuyện của Lex Luthor khi hắn lợi dụng 1 khả năng của Superman làm cho các tế bào của Superman hấp thụ 1 lượng rất lớn bức xạ mặt trời. Và Superman đang chết dần, chỉ còn 1 năm để sống. Anh giấu mọi người chuyện đó và cố gắng làm những điều mình cần làm trước khi chết.

Linh Lung Tiền Truyện Spirit Cage Incarnation.Diễn Viên: Edward Norton,Bryan Cranston,Koyu Rankin

Linh Lung Tiền Truyện Spirit Cage IncarnationThuyết Minh Năm: 2023

Trong một tương lai không xa, thế giới loài người từ lâu đã quá đông đúc. Nhân loại hành quân đến các vì sao để tìm kiếm ngôi nhà mới, và đúng lúc điều này đang diễn ra, sự thẳng hàng của mặt trăng đã gây ra những trận động đất lớn lan khắp thế giới, kéo dài vài thập kỷ.

Phép Thuật Kỳ Lạ Strange Magic.Diễn Viên: Gary Rydstrom

Phép Thuật Kỳ Lạ Strange MagicThuyết Minh Năm: 2015

Phép Thuật Kỳ Lạ, một bộ phim hoạt hình 3d do hãng Disney sản xuất được đạo diễn Gary Rydstrom phụ trách thực hiện. Bộ phim thuộc thể loại nhạc kịch, khán giả sẽ được phiêu lưu vào một thế giới thần tiên với muôn vàn sắc màu và điều đặc biệt là luôn có sự hiện điện của âm nhạc.

Biệt Đội Biển Xanh Deep.Diễn Viên: Jeff Bennett,Jess Harnell,Phil Lamarr,Bob Bergen,Dave Fennoy

Biệt Đội Biển Xanh DeepThuyết Minh Năm: 2017

Vào năm 2100, khi con người bỏ rơi trái đất, một quần thể sinh vật xa hoa vẫn còn phát triển mạnh trong vực thẳm sâu nhất của đại dương. Deep, một con bạch tuộc "phiêu lưu" thích mạo hiểm sống cùng với hai người bạn: Evo, một con cá sấu náo loạn và vụng về, và Alice, một con tôm sâu thần kinh.

Xem Phim Frame Arms Girl Movie - Kyakkya Ufufu Na Wonderland Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

a compilation movie of the tv series containing a newly added footage japanese フレームアームズ・ガール ~きゃっきゃうふふなワンダーランド~frame arms girl movie,xem phim frame arms girl movie,download frame arms girl movie,xem online frame arms girl movie hd,xem frame arms girl movie nhanh,tai phim frame arms girl movie,kyakkya ufufu na wonderland,xem phim kyakkya ufufu na wonderland,download kyakkya ufufu na wonderland,xem online kyakkya ufufu na wonderland hd,xem kyakkya ufufu na wonderland nhanh,tai phim kyakkya ufufu na wonderland