Makai Ouji Devils And Realist

Makai Ouji Devils And RealistViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

William Twining may mắn có được sự thông minh và tiền tài. Đi học ở một trường có uy tín, sống ở một ngôi biệt thự rộng lớn với chủ và ông quản gia. Nhưng rồi gia đình cậu bị phá sản. Một hôm khi vọc đồ bán đồng nát, Will tình cờ tìm được căn phòng bí mật - nơi cậu nhờ vào phong ấn ma thuật mà triệu hồi một quỷ S - Dantalion. Và câu chuyện gần giống MAGI xảy ra.

Bamboo Blade バンブーブレード

Bamboo Blade バンブーブレードViệt Sub Năm: 2008 (Tập 26/26)

Câu chuyện khởi đầu khi Kojirou, giáo viên dạy kiếm thuật của trường trung học Muroe nhận lời thách đấu từ một đàn anh. Cả hai sẽ đưa đội kiếm nữ do mình huấn luyện đấu với nhau. Nếu Kojirou thắng, anh sẽ được đãi 1 năm ăn sushi miễn phí; ngược lại, nếu anh thua, anh sẽ mất chiếc cúp vô địch kiếm đạo danh dự.

Tanaka-Kun Wa Itsumo Kedaruge Tanaka-Kun Is Always Listless

Tanaka-Kun Wa Itsumo Kedaruge Tanaka-Kun Is Always ListlessViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

cậu chàng Tanaka lúc-nào-cũng-bơ-phờ bên cạnh người bạn cùng lớp kiệm lời – Ohta, người chẳng thể bỏ rơi anh bạn Takana một mình. Tác giả Uda bắt đầu đăng series trên trang web Gangan Online từ năm 2013 và Square Enix cũng đã xuất bản tập 5 của manga vào tháng 11 vừa rồi. Tập 6 sẽ sớm “lên kệ” vào tháng 4 tới. Hiện nay, manga đã có hơn đã có hơn một triệu bản in.

Xem Phim Frame Arms Girl - フレームアームズ・ガール Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện bắt đầu khi ao khui một bưu kiện bị gửi nhầm đến nhà cô ấy bên trong đó là gourai một fag frame arms girl một cô robot nhỏ với khả năng vận động độc lập gourai là một nguyên mẫu thử nghiệm mớiframe arms girl,xem phim frame arms girl,download frame arms girl,xem online frame arms girl hd,xem frame arms girl nhanh,tai phim frame arms girl,フレームアームズ・ガール,xem phim フレームアームズ・ガール,download フレームアームズ・ガール,xem online フレームアームズ・ガール hd,xem フレームアームズ・ガール nhanh,tai phim フレームアームズ・ガール