Healer Girl ヒーラー・ガール

Healer Girl ヒーラー・ガールViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về bốn cô gái tìm cách sử dụng các bài hát của họ để chữa lành và xoa dịu mọi người trong thế giới của họ. Khẩu hiệu là "Những bài hát tốt bụng, mạnh mẽ đã chữa lành thế giới. Đây là những phép màu tuyệt đẹp được nhân loại hát lên."

Chúng Ta Đều Là Những Ngôi Sao Beastars

Chúng Ta Đều Là Những Ngôi Sao BeastarsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

thế giới của các loài động vật ăn thịt và ăn cỏ, là nơi có đầy hi vọng, tình yêu và nỗi lo lắng. Regoshi là một chàng sói và là thành viên thuộc câu lạc bộ kịch của Học Viện Cherryton. Dù là một con sói nhưng chàng ta rất nhạy cảm. Mọi chuyện bắt đầu trở nên rối ren khi Regoshi đem lòng mến nàng thỏ Haru. Rồi mối tình giữa "kẻ săn mồi" và "con mồi" sẽ đi đến đâu?

Xem Phim Extreme Hearts - (エクストリームハーツ) Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về hyper sports đã trở nên phổ biến trong thế hệ trẻ lấy bối cảnh tương lai anime sẽ kể về câu chuyện của một học sinh trung học trẻ tuổi hiyori hayama người không có mối liên hệ nào với những môn thể thao như vậy nhưng khi trở thành thành viên của một nhóm bạn cô ấy cũng bị thu hút bởi những hoạt động nàyextreme hearts,xem phim extreme hearts,download extreme hearts,xem online extreme hearts hd,xem extreme hearts nhanh,tai phim extreme hearts,(エクストリームハーツ),xem phim (エクストリームハーツ),download (エクストリームハーツ),xem online (エクストリームハーツ) hd,xem (エクストリームハーツ) nhanh,tai phim (エクストリームハーツ)