Truy Ngư Truyền Kỳ Legend Of Mermaid.Diễn Viên: Quan Trí Bân,Triệu Lệ Dĩnh,Đới Kiều Thiên

Truy Ngư Truyền Kỳ Legend Of MermaidViệt Sub Năm: 2013 (Tập 32/32)

Một con cá chép tu luyện nhiều năm đã trở thành người và sống như một con người thật thụ với bản tính lương thiện và ngoài hình thân thiện Hồng Lăng (Triệu Lệ Dĩnh đóng) rất vui vẻ. Hồng Lăng gặp Trương Trân (Quan Trí Bân đóng) - một thư sinh điển trai. Khi họ gặp nhau thì đã thật sự yêu nhau và đến với nhau.

Ninh An Như Mộng Story Of Kunning Palace.Diễn Viên: Quan Trí Bân,Triệu Lệ Dĩnh,Đới Kiều Thiên

Ninh An Như Mộng Story Of Kunning PalaceViệt Sub Năm: 2023 (Tập 38/38)

Khương Tuyết Ninh vốn là con gái của Hộ Bộ Thị Lang nhưng bị đổi tráo thân phận nên lớn lên ở thôn quê, mặc dù không có được khí chất của tiểu thư khuê các nhưng nàng bẩm sinh có dung mạo xinh đẹp như hoa sen, mắt phượng mày ngài, chỉ cần chau mày cũng đủ làm trái tim nam nhân rung động.

Thục Nữ Phiêu Phiêu Quyền Sweet Tai Chi.Diễn Viên: Quan Trí Bân,Triệu Lệ Dĩnh,Đới Kiều Thiên

Thục Nữ Phiêu Phiêu Quyền Sweet Tai ChiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

nói về thiếu nữ Phong Phiêu Phiêu (Tôn Thiên) được mệnh danh là "Thượng hương thục nữ" trong một lần tình cờ đã ra tay cứu được "kỳ tài" Thái cực là Vệ Sở (Tất Văn Quân), theo đó là một chuỗi tình tiết có ngọt, có chua, có ngược. Mở ra một câu chuyện tình yêu tươi mới đơn thuần của thời thanh xuân.

Xem Phim Đường Cung Yến - Women Of The Tang Dynasty Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những năm cuối đời võ tắc thiên huệ anh hồng đóng và âm mưu trừ khử thái tử thất bại bà bị ép phải truyền ngôi cho trung tông lý hiển lui về sống ở thượng dương cung lạc dương để một cuộc chiến khác tiếp nối cung nữ mạnh phàm và mạnh phù lưu tâm du đóng bị sắp xếp trong đó từng ngày trải qua những cuộc tranh đấu gió tanh mưa máuđường cung yến,xem phim đường cung yến,download đường cung yến,xem online đường cung yến hd,xem đường cung yến nhanh,tai phim đường cung yến,women of the tang dynasty,xem phim women of the tang dynasty,download women of the tang dynasty,xem online women of the tang dynasty hd,xem women of the tang dynasty nhanh,tai phim women of the tang dynasty,khấu chấn hải,lưu tâm du,lưu đình vũ huệ anh hồng