Thần Tốc Faster.Diễn Viên: Dwayne Johnson,Tom Berenger,Billy Bob Thornton

Thần Tốc FasterViệt Sub Năm: 2010

sau khi ở tù mười năm, người đàn ông biệt danh Driver được trả tự do, vừa ra tù thì anh ta liền lấy xe chạy đến một công ty rồi dùng súng bắn chết ông nhân viên trong công ty này. Trước đây, hai anh em Driver từng bị một băng cướp xông vào nhà sát hại, anh trai Driver là Gary bị cắt cổ, còn Driver bị tên trùm bắn

Ngoài Vòng Pháp Luật The Outlaws.Diễn Viên: Ma Dong,Seok,Jo Jae Hyun,Yoon Kye Sang,Choi Gwi,Hwa

Ngoài Vòng Pháp Luật The OutlawsThuyết Minh Năm: 2017

Dựa trên biến cố có thật xảy ra vào năm 2007 tại quận Guro, Seoul, The Outlaws xoay quanh tay thanh tra Ma (Ma Dong Suk) và những cảnh sát đồng nghiệp. Họ đang phải đau đầu trước tình hình an ninh trật tự đang ngày càng hỗn loạn tại nơi đây kể từ khi một nhóm người lạ mặt nhập cư trái phép từ Trung Quốc tràn vào.

Thân Ai Nấy Lo Dog Eat Dog.Diễn Viên: Ma Dong,Seok,Jo Jae Hyun,Yoon Kye Sang,Choi Gwi,Hwa

Thân Ai Nấy Lo Dog Eat DogViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện kể về bộ ba Troy (Nicolas Cage) , Mad Dog (Willem Dafoe) và Diesel (Christopher Matthew Cook), được thuê bởi một băng đảng Mafia khét tiếng thực hiện một phi vụ mật. Tuy nhiên mọi thứ không như bộ ba này suy nghĩ, các anh phải vừa đối diện với cảnh sát vừa phải đối mặt vớ các băng đảng khác. Thấy mọi vấn đề đều khác thường, bộ ba này đã quyết định sống chết để tìm ra nguyên nhân.

Golda Helen Mirren.Diễn Viên: Ma Dong,Seok,Jo Jae Hyun,Yoon Kye Sang,Choi Gwi,Hwa

Golda Helen MirrenViệt Sub Năm: 2023

các sự kiện quan trọng trong cuộc đời và sự nghiệp của Golda Meir, đặc biệt là trong bối cảnh Cuộc chiến Yom Kippur năm 1973. Trong bối cảnh căng thẳng của chiến tranh này, Golda Meir, đối mặt với nguy cơ tiêu diệt hoàn toàn của Israel, phải đối mặt với nhiều thách thức khó khăn.

Xem Phim Dương Chi Mộc - The Scythian Lamb Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hạt giống sẽ đâm chồi và sinh ra con cừu tatar con cừu sẽ lớn lên trên cái cây máu nó ngọt như mật ong và thịt nó mềm như cá nhưng chỉ có sói mới ăn sống nó nhân viên viên công chức tsukisue hajime nishikido ryo được lệnh thu xếp cuộc sống cho 6 cựu tù nhân sắp đến định cư cùng lúc đó bạn thời cấp 3 fumi kimura fumino của hajime cũng quay trở lạidương chi mộc,xem phim dương chi mộc,download dương chi mộc,xem online dương chi mộc hd,xem dương chi mộc nhanh,tai phim dương chi mộc,the scythian lamb,xem phim the scythian lamb,download the scythian lamb,xem online the scythian lamb hd,xem the scythian lamb nhanh,tai phim the scythian lamb,ryô nishikido,fumino kimura,kazuki kitamura