Người Tình Sát Thủ While She Was Out.Diễn Viên: Kim Basinger,Craig Sheffer,Lukas Haas

Người Tình Sát Thủ While She Was OutViệt Sub Năm: 2008

kể về Bà mẹ hai con của một vùng ngoại ô buồn tẻ tình cờ trở thành nhân chứng trong một vụ bắn súng chết người. Cuộc rượt đuổi giữa những kẻ sát nhân muốn bịt đầu mối nhân chứng và bà mẹ vì mạng sống của mình chạy trốn trong khu rừng không một bóng người. Đêm Giáng sinh trở thành nỗi kinh hoàng.

Satanic Hispanics Alejandro Brugués.Diễn Viên: Kim Basinger,Craig Sheffer,Lukas Haas

Satanic Hispanics Alejandro BruguésViệt Sub Năm: 2023

một bức tranh tội ác và kỳ quái trong thế giới người gốc Latinh tại El Paso. Khi cảnh sát đột kích một ngôi nhà, họ phát hiện nhiều người Latinh đã chết cháy, chỉ còn lại một người sống sót - "Người du hành."

Hoàn Hảo The Perfection.Diễn Viên: Kim Basinger,Craig Sheffer,Lukas Haas

Hoàn Hảo The PerfectionThuyết Minh Năm: 2019

kể về thiên tài âm nhạc Charlotte, cô là một người rất nổi tiếng trong giới Violin. Tuy nhiên một đối thủ khác xuất hiện là Lizze, một người từng học trường thanh nhạc cũ của Charlotte khiến cho tên tuổi của Charlotte bị đi xuống. Thế là Charlotte đã vạch sẵn một kế hoạch man rợ để đưa tên tuổi của Lizze nhưng không chỉ thế, đó là sự hủy hoại cả về thể xác lẫn tinh thần của cô gái...

Sát Nhân Dưới Đường Hầm  Urban Explorer.Diễn Viên: Nathalie Kelley,Nick Eversman,Klaus Stiglmeier,Max Riemelt

Sát Nhân Dưới Đường Hầm Urban ExplorerViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm nhà thám hiểm đô thị thuê một người hướng dẫn địa phương, để khám phá thế giới bí ẩn dưới thủ đô Berlin. Người này đã dẫn họ vào mê cung của đường hầm thoát hiểm ngầm bên dưới thành phố. Nhưng họ không biết đang trở thành mục tiêu săn đuổi bởi tên sát nhân ẩn náo bên trong đường hầm.

Xem Phim Đụng Độ Sát Nhân - Killing Ground Thuyết Minh (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhân dịp năm mới trên đường đến thác nước ngắm cảnh sam và ian dừng lại trong rừng để cắm trạiđụng độ sát nhân,xem phim đụng độ sát nhân,download đụng độ sát nhân,xem online đụng độ sát nhân hd,xem đụng độ sát nhân nhanh,tai phim đụng độ sát nhân,killing ground,xem phim killing ground,download killing ground,xem online killing ground hd,xem killing ground nhanh,tai phim killing ground,aaron pedersen,tiarnie coupland,harriet dyer