Thánh Thomas More A Man For All Seasons.Diễn Viên: Paul Scofield,Wendy Hiller,Robert Shaw

Thánh Thomas More A Man For All SeasonsViệt Sub Năm: 1966

Câu chuyện có thật về cuộc đời của Thomas More, đại pháp quan của nước Anh ở thế kỷ 16 dưới thời vua Henry VIII. Nổi tiếng với tài năng chính trị và lối sống ngay thẳng, ông đã từ chức để phản đối việc nhà vua chống lại giáo hoàng. Quyết định đó đã dẫn tới cái chết đầy oan nghiệt của ông. Năm 1502, Arthur, thái tử xứ Wales, qua đời.

Rào Chắn Sắc Tộc Fences.Diễn Viên: Viola Davis,Denzel Washington,Russell Hornsby

Rào Chắn Sắc Tộc FencesViệt Sub Năm: 2016

mang những thông điệp liên quan tới vấn đề màu da và phân biệt chủng tộc hết sức ý nghĩa, và hoàn toàn xứng đáng với bốn đề cử Oscar mà nó nhận được. Hơn nữa, Fences còn là câu chuyện mang tính phổ quát về khát vọng được sống, được mơ ước, được yêu thương của những tâm hồn đẹp bất chấp sự vùi dập của số phận, của bất công.

Xem Phim Đức Mẹ Fatima - Fatima Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim mãnh liệt và tôn vinh sức mạnh của đức tin fatima kể về câu chuyện của một cô bé chăn cừu 10 tuổi cùng với hai đứa em họ của cô tại fatima bồ đào nha là ba trẻ đã tường thuật về thị kiến trông thấy đức trinh nữ mariađức mẹ fatima,xem phim đức mẹ fatima,download đức mẹ fatima,xem online đức mẹ fatima hd,xem đức mẹ fatima nhanh,tai phim đức mẹ fatima,fatima,xem phim fatima,download fatima,xem online fatima hd,xem fatima nhanh,tai phim fatima