Nỗi Sợ Hãi Tột Cùng The Sum Of All Fears.Diễn Viên: Bemorgan Freeman

Nỗi Sợ Hãi Tột Cùng The Sum Of All FearsThuyết Minh Năm: 2002

Tổng thống Nga đột ngột qua đời và một nhân vật có lai lịch chính trị bí ẩn lên điều hành đất nước. Sự thay đổi đó gây nên chứng hoang tưởng trong giới quan chức Cục Tình báo trung ương Mỹ (CIA). Vì vậy, giám đốc CIA Bill Cabot tuyển dụng nhà phân tích trẻ Jack Ryan để đánh giá và tìm giải pháp.

Sát Thủ Máu Lạnh The Iceman.Diễn Viên: Michael Shannon,Chris Evans,James Franco

Sát Thủ Máu Lạnh The IcemanViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện có thật của Richard Kuklinski, kẻ giết người khét tiếng và là mẫu người đàn ông gia đình. Khi đã bị bắt vào cuối năm 1986, không vợ, không con cái, không có bất kỳ mối quan hệ nào, tính sát thủ càng lúc trở nên đáng sợ trong con người của ông ta.

Mở Khóa Unlocked.Diễn Viên: Sam Worthington,Jonathan Mostow,Martin Compston

Mở Khóa UnlockedViệt Sub Năm: 2023

cuộc sống của một phụ nữ bỗng dưng đảo lộn khi một người đàn ông có được chiếc điện thoại bị mất của cô, rồi dùng nó để theo dõi mọi hành động của cô.

Xem Phim Đua Với Thời Gian - Time Rush Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

alex trở thành chuột bạch cho một thử nghiệm của y khoa dự án vòng lập thời gian bất hợp pháp được thực hiện dưới sự tài trợ của quân đội nhưng alex đã được giải cứu khỏi phòng thí nghiệm bởi một bác sĩ tuy nhiên cả hai đã bị truy đuổi và cuộc trốn chạy dưới làn lửa đạn chết ngườiđua với thời gian,xem phim đua với thời gian,download đua với thời gian,xem online đua với thời gian hd,xem đua với thời gian nhanh,tai phim đua với thời gian,time rush,xem phim time rush,download time rush,xem online time rush hd,xem time rush nhanh,tai phim time rush,hari das ahatefu,dean alexandrou,michael aston