Chia Chuối Banana Split.Diễn Viên: Lung Chan,Ching Po Chang,Hsi Chang

Chia Chuối Banana SplitViệt Sub Năm: 2018

Trong suốt mùa hè, tình bạn giữa hai cô gái tuổi teen - April và Clara - ngày càng khăng khít. Nhưng có một vấn đề lớn xảy ra: một trong số họ đang hẹn hò với người yêu cũ của người kia.

Thần Thám Giá Đáo Thám Tử Đến Rồi: An Inspector Calls.Diễn Viên: Lung Chan,Ching Po Chang,Hsi Chang

Thần Thám Giá Đáo Thám Tử Đến Rồi: An Inspector CallsViệt Sub Năm: 2015

Một thám tử bất ngờ xuất hiện tại một bữa tiệc xa hoa để điều tra vụ án tự tử của một cô gái mang bầu. ĐIều này đã phá vỡ không khí vui tươi của buổi tiệc để chúc mừng một đôi vợ chồng mới cưới. Ai trong bữa tiệc cũng phủ nhận mối quan hệ với cô gái. Tuy nhiên vị thám tử này đã tìm thấy cái gì đó đáng ngờ nhờ vào sự giúp đỡ của một cuốn sách nhật ký và một bức ảnh của cô gái.

Tân Vua Hài Kịch New King Of Comedy.Diễn Viên: Vương Bảo Cường,Ngạc Tĩnh Văn,Trương Toàn Đản

Tân Vua Hài Kịch New King Of ComedyThuyết Minh Năm: 2019

Vì đam mê làm diễn viên, vì luôn tin tưởng rằng nếu không ngừng cố gắng thì mình sẽ thành công, Tiểu Mộng dù đã mất mười mấy năm làm diễn viên quần chúng, dù bạn bè người thân liên tục can ngăn, dù đạo diễn qùy lạy xin cô đừng đi đóng phim nữa, cô vẫn luôn kiên trì theo đuổi nghiệp diễn.

Xem Phim Du Ngoạn - Wanderlust Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về kỳ nghỉ kỳ lạ của đôi tình nhân george và linda bỏ lại sau lưng sức ép từ cuộc sống hối hả của thành phố lớn họ tìm đến khu nghỉ dưỡng ở một vùng quê xa xôi tại đây cuộc sống dường như không có bất kỳ quy luật nào ngoài luật do chính họ dựng lên phải chăng ở nơi đây họ sẽ tìm ra cách giải quyết mọi vấn đề của mìnhdu ngoạn,xem phim du ngoạn,download du ngoạn,xem online du ngoạn hd,xem du ngoạn nhanh,tai phim du ngoạn,wanderlust,xem phim wanderlust,download wanderlust,xem online wanderlust hd,xem wanderlust nhanh,tai phim wanderlust,jennifer aniston,paul rudd and malin akerman