Paradox Live The Animation

Paradox Live The AnimationViệt Sub Năm: 2023 (Tập 10/12)

trong tương lai gần khi từ nền văn hóa hip-hop bão hòa và nảy sinh ra một làn sóng mới được gọi là "Phantom Live". Tại đây, loài người đã sử dụng thứ được gọi là "kim loại ma" gắn liền với các phụ kiện, các rapper thì tạo ra "illusions" (ảo ảnh) gắn với cảm xúc thông qua phản ứng hóa học của kim loại vào DNA.

Saihate No Paladin: Paladin Of The End Ultimate Paladin, The Faraway Paladin

Saihate No Paladin: Paladin Of The End Ultimate Paladin, The Faraway PaladinViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Will, một cậu bé con người được sinh ra với ký ức mơ hồ về kiếp sống trước của mình. Cậu được ba undead nhận nuôi từ khi chỉ mới lọt lòng. Suốt thuở ấu thơ sống tách biệt với thế giới bên ngoài, cậu vô thức nhận ba kẻ dị loài kia trở thành gia đình của mình khi nào chẳng hay. Song tuy hạnh phúc là thế, dường như ba undead vẫn còn dụng ý nào khác?

Choujin Koukousei-Tachi Wa Isekai Demo Yoyuu De Ikinuku You Desu! Super Human High Schoolers Are In Another World

Choujin Koukousei-Tachi Wa Isekai Demo Yoyuu De Ikinuku You Desu! Super Human High Schoolers Are In Another WorldViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

English: CHOYOYU!: High School Prodigies Have It Easy Even in Another World! Synonyms: Super Human High Schoolers Are in Another World, But Seem to be Living in Comfort! bảy học sinh cao trung gặp tai nạn trong một chuyến bay và bị lạc sang một thế giới đầy bí ẩn khác, nơi mà phép thuật và người thú tồn tại nhưng mọi thứ đều rất “lạc hậu”.

Top Wo Nerae! Gunbuster Aim For The Top!

Top Wo Nerae! Gunbuster Aim For The Top!Việt Sub Năm: 1989 (Tập 6/6)

In the very near future, a race of huge, insect like aliens is discovered traveling the galaxy. These aliens seem dedicated to the eradication of the human species as it takes its first steps away from the solar system, and they are getting closer and closer to Earth. Humanity has responded by developing spacegoing battleships and giant fighting robots. These robots are piloted by the best and brightest of Earth`s youth, picked from training schools around the world.

Xem Phim Dragon, Ie Wo Kau. - Dragons House-Hunting, Dragon Goes House-Hunting, Doraie Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xoay quanh một chú rồng không sống theo những tiêu chuẩn được đặt ra cho mình nên gia đình đã đuổi cậu ta đi cậu bắt tay vào công cuộc tìm kiếm một ngôi nhà mới tuy nhiên không lâu sau cậu nhận ra rằng cuộc sống lang thang bụi đời không đúng với một quái thú trong huyền thoạidragon,ie wo kau,xem phim dragon,ie wo kau,download dragon,ie wo kau,xem online dragon,ie wo kau hd,xem dragon,ie wo kau nhanh,tai phim dragon,ie wo kau,dragons house,hunting,dragon goes house,hunting,doraie,xem phim dragons house,hunting,dragon goes house,hunting,doraie,download dragons house,hunting,dragon goes house,hunting,doraie,xem online dragons house,hunting,dragon goes house,hunting,doraie hd,xem dragons house,hunting,dragon goes house,hunting,doraie nhanh,tai phim dragons house,hunting,dragon goes house,hunting,doraie