Side:green - Uwagaki Sekai K: Seven Stories Movie 3: The Overwritten World

Side:green - Uwagaki Sekai K: Seven Stories Movie 3: The Overwritten WorldViệt Sub Năm: 2018

Trở lại khoảng thời gian trước khi Lục Tộc bắt đầu kế hoạch của mình. JUNGLE nổi lên như một mạng xã hội mở, nơi người chơi dựa vào việc hoàn thành nhiệm vụ để tăng cấp. Gojou Sukuna lúc bây giớ mới chỉ Hạng U, trong một nhiệm vụ bị gài bẫy, cậu lần đầu tiên được nói chuyện với Lục Vương.

Dna Sights 999.9: Kasei Ryodan Danasaito 999.9 Danasite 999.9, Kasei Ryodan Dnasights Four-Nine

Dna Sights 999.9: Kasei Ryodan Danasaito 999.9 Danasite 999.9, Kasei Ryodan Dnasights Four-NineViệt Sub Năm: 1998

Sau khi một thiên thạch rơi xuống Trái đất, các lực lượng phản bội đã (cho tất cả ý định và mục đích) chiếm lấy, và người dân đang phải chịu đựng. Trong hỗn loạn, một cậu bé tên Tetsuro Daiba, người đã mất cha mẹ trong vụ thiên thạch, được Mello, một người phụ nữ bí ẩn xuất hiện dưới ánh sáng rực rỡ.

Cuộc Chiến Ở Xứ Sở Robot Doraemon: Nobita In The Robot Kingdom

Cuộc Chiến Ở Xứ Sở Robot Doraemon: Nobita In The Robot KingdomViệt Sub Năm: 2002

Nhóm bạn Đôrêmon gặp một cậu bé robot kì lạ đến từ máy đặt hàng tương lai. Qua mê lộ không-thời gian một cách khó khăn, cuối cùng họ cũng đến được hành tinh của cậu bé nhưng nhiều bảo bối bị rơi mất. Cả nhóm đến nhà tiến sĩ Capek và biết được "Kế hoạch tái tạo robot" của Nữ vương Jane nhằm loại bỏ cảm xúc của robot xuất phát từ mối thù mất cha trước kia cùng sự hậu thuẫn của tư lệnh Dister.

Xem Phim Doraemon Movie 41: Nobita No Little Star Wars - Nobitas Space War, Nobita No Uchuu Shou Sensou Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một ngày trong kỳ nghỉ hè một người ngoài hành tinh có kích thước bằng lòng bàn tay tên là papi xuất hiện từ một tên lửa nhỏ mà nobita nhặt được anh ta là tổng thống của pirika một hành tinh nhỏ ngoài không gian và đã đến trái đất để thoát khỏi những kẻ nổi loạndoraemon movie 41,nobita no little star wars,xem phim doraemon movie 41,nobita no little star wars,download doraemon movie 41,nobita no little star wars,xem online doraemon movie 41,nobita no little star wars hd,xem doraemon movie 41,nobita no little star wars nhanh,tai phim doraemon movie 41,nobita no little star wars,nobitas space war,nobita no uchuu shou sensou,xem phim nobitas space war,nobita no uchuu shou sensou,download nobitas space war,nobita no uchuu shou sensou,xem online nobitas space war,nobita no uchuu shou sensou hd,xem nobitas space war,nobita no uchuu shou sensou nhanh,tai phim nobitas space war,nobita no uchuu shou sensou