Bờ Biển Manchester Manchester By The Sea.Diễn Viên: Jamie Anderson,Madison Lawlor,Stephen Anthony Bailey

Bờ Biển Manchester Manchester By The SeaViệt Sub Năm: 2016

Cuộc sống bình lặng của Lee Chandler đột ngột chấm dứt khi anh hay tin anh trai mình, Joe, đã qua đời. Trở về quê nhà, Lee không chỉ phải đối mặt với trách nhiệm nuôi dưỡng người cháu trai, mà còn cả những sai lầm và nuối tiếc của anh trong quá khứ. Biển cả là tình yêu của Lee, nhưng bờ biển Manchesster cũng là nơi chứng kiến nhiều mất mát của anh.

Phút Hướng Thiện Were No Angels.Diễn Viên: Robert De Niro,Sean Penn,Demi Moore

Phút Hướng Thiện Were No AngelsViệt Sub Năm: 1989

Ned (Robert De Niro) và Jim (Sean Penn) là hai tên tù vượt ngục tìm đường trốn sang Canada để tránh sự truy lùng của các nhà chức trách Mỹ. Khi đến ngôi làng nằm sát biên giới hai nước, Ned và Jim đã trốn vào một nhà thờ và giả dạng làm 2 thầy tu Công giáo để dễ sang Canada.

Dãy Himalaya Himalaya.Diễn Viên: Thilen Lhondup,Gurgon Kyap,Lhakpa Tsamchoe

Dãy Himalaya HimalayaViệt Sub Năm: 1999

cuộc hành trình gian, vất vả của tộc trưởng và những thanh niên của bộ tộc Dolpo, nơi nằm sâu trong những dãy núi trùng điệp ở Himalaya, để đổi muối, là tài sản duy nhất của họ, lấy lương thực cho làng trước khi mùa đông đến. Một cuộc hành trình thú vị, cuốn hút, những nhân vật đậm chất Tây Tạng du hành cùng với núi, tuyết, bò Yak..

Xem Phim Đồn Điền Cà Phê - White Material Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

giữa tình trạng hỗn loạn và phân biệt chủng tộc ở một quốc gia châu phi pháp ngữ một phụ nữ pháp da trắng chiến đấu vì vụ mùa cà phê gia đình và cuối cùng là vì cuộc sống của côđồn điền cà phê,xem phim đồn điền cà phê,download đồn điền cà phê,xem online đồn điền cà phê hd,xem đồn điền cà phê nhanh,tai phim đồn điền cà phê,white material,xem phim white material,download white material,xem online white material hd,xem white material nhanh,tai phim white material,isabelle huppert,christopher lambert,isaach de bankolé