Giải Mã Bí Ẩn Ngân Hà Ad Astra

Giải Mã Bí Ẩn Ngân Hà Ad AstraThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện viễn tưởng về phi hành gia Roy McBride (Brad Pitt) và hành trình đến rìa Hệ Mặt Trời để tìm người cha mất tích. Tại đây, Roy khám phá mối hiểm họa đe dọa sự tồn vong của nhân loại.

Dị Nhân 3 X Men 3.Diễn Viên: Hugh Jackman,Halle Berry,Ian Mckellen,Patrick Stewart,Famke Janssen

Dị Nhân 3 X Men 3Việt Sub Năm: 2006

Đây là đỉnh điểm cuộc đấu tranh của những dị nhân với loài người. Một bên là cộng đồng dị nhân ác với âm mưu thống trị thế giới, một bên là những dị nhân lương thiện của trường đào tạo do Xavier đứng đầu. Cuộc chiến không khoan nhượng với khẩu hiệu: “Một người vì mọi người” và “Kẻ mạnh sẽ chiến thắng”

Xem Phim Đồi Địa Đàng - Paradise Hills Thuyết Minh (2019) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

uma thức giấc trên một hòn đảo gọi là đồi địa đàng được tạo ra để quản lý và giáo dục những cô gái không đứng đắn dẫn dắt bởi duchess hòn đảo tạo ra một cuộc sống trong mơ cho những bệnh nhân của nó tuy nhiên phía sau những câu chuyện thần tiên là những bí mật được thiêu dệt sau mỗi giấc ngủ của các cô gáiđồi địa đàng,xem phim đồi địa đàng,download đồi địa đàng,xem online đồi địa đàng hd,xem đồi địa đàng nhanh,tai phim đồi địa đàng,paradise hills,xem phim paradise hills,download paradise hills,xem online paradise hills hd,xem paradise hills nhanh,tai phim paradise hills