Chiến Thần Pathaan Pathaan

Chiến Thần Pathaan PathaanViệt Sub Năm: 2023

Năm 2019, Chính phủ Ấn Độ thu hồi Điều 370 , quy định tình trạng đặc biệt cho Jammu và Kashmir . Tin tức tác động đến một vị tướng quân đội Pakistan bị ung thư , Qadir, người quyết định báo thù chính xác Ấn Độ.

Đặc Vụ Đi Buôn The Tailor Of Panama.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Geoffrey Rush,Jamie Lee Curtis

Đặc Vụ Đi Buôn The Tailor Of PanamaViệt Sub Năm: 2001

Một gián điệp người Anh bị cấm đặt chân đến Panama sau khi dan díu với vợ của một viên đại sứ tại đó. Nhưng anh lại có mối quan hệ đặc biệt thân thiết với một thợ may có quá khứ bất hảo. Hơn nữa, mối liên kết của anh với các phần tử chóp bu trong chính trị và các băng đảng gangxtơ tại Panama rất chặt chẽ. Nhiệm vụ của anh là nắm được dự định của tổng thống Panama đối với kênh đào. Cho dù quyết định của tổng thống là gì thì cũng ảnh hưởng đến đời sống và đường làm ăn của những tay lái buôn vải,

Tên Tội Phạm Khét Tiếng Fantomas.Diễn Viên: Jean Marais,Louis De Funès,Mylène Demongeot

Tên Tội Phạm Khét Tiếng FantomasViệt Sub Năm: 1964

tựa gốc tiếng anh Fantomas, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn André Hunebelle, với sự tham gia của các diễn viên - Jean Marais, Louis de Funès, Mylène Demongeot, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như P.A.C., Société Nouvelle des Établissements Gaumont vào năm 1964.

Tay Bắn Tỉa Điêu Luyện Sniper Reloaded.Diễn Viên: Jean Marais,Louis De Funès,Mylène Demongeot

Tay Bắn Tỉa Điêu Luyện Sniper ReloadedViệt Sub Năm: 2011

Brandon Beckett là thượng sĩ đồng thời cũng là con trai của Thomas Beckett - tay bắn tỉa huyền thoại. Anh đang làm việc cho lực lượng Liên hiệp quốc ở Congo và được giao nhiệm vụ giải cứu 1 tù binh. Lúc thực hiện nhiệm vụ anh đã gặp phải 1 tay bắn tỉa điêu luyện. Đồng nghiệp của cha anh hết lòng giúp đỡ anh có thể vượt qua khó khăn đế hoàn thành nhiệm vụ. Liệu anh hạ được tay bắn tỉa điêu luyện để cứu tên tù binh đó không?

Truy Kích Pursuit.Diễn Viên: Jean Marais,Louis De Funès,Mylène Demongeot

Truy Kích PursuitViệt Sub Năm: 2023

nói về một đội cảnh sát đặc nhiệm nữ do đội trưởng Yu Shaonan đứng đầu đã tham gia công tác đảm bảo an ninh cho buổi họp báo của công ty công nghệ. Giữa cuộc họp, một kẻ giết người tên là Xuan Hemen đã sử dụng công nghệ hack để nhúng vào hiện trường và phát một đoạn video đe dọa đánh bom.

Xem Phim Đội Đặc Nhiệm - S.w.a.t Việt Sub (2003) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jim street colin farell và brian gamble jeremy renner là hai người bạn thân từ ngày còn đi học lớn lên cả hai cùng phục vụ trong swat đội đặc nhiệm chuyên trấn áp các băng đảng đường phố và các tổ chức buôn bán ma túy của sở cảnh sát los angeles sau một thời gian jim trở thành đội trưởng một ngân hàng bị bọn cướp tấn công chúng bắt toàn bộ nhân viên bên trong tòa nhà làm con tin jim được lệnh dẫn đội swat tới hiện trường một số đồng đội của anh trong đó có brian khôngđội đặc nhiệm,xem phim đội đặc nhiệm,download đội đặc nhiệm,xem online đội đặc nhiệm hd,xem đội đặc nhiệm nhanh,tai phim đội đặc nhiệm,swat,xem phim swat,download swat,xem online swat hd,xem swat nhanh,tai phim swat,samuel l jackson,colin farrell,michelle rodriguez