Đại Chiến Thành Ansi The Great Battle.Diễn Viên: Nam Joo,Hyuk,Sa,Mool

Đại Chiến Thành Ansi The Great BattleThuyết Minh Năm: 2018

Cuộc chiến kéo dài 88 ngày đêm giữa quân đội Goguryeo và quân xâm lược nhà Đường để bảo vệ thành chiến Ansi. Một cuộc chiến không cân sức tưởng chừng như đã có kết quả an bài, nhưng kết cục lại không ai ngờ tới và được ghi danh vào sử sách như một trận đánh tiêu biểu cho tinh thần chiến đấu mãnh liệt.

Kẻ Nổi Loạn Maverick.Diễn Viên: Chris Wang,Kaiser Chuang,Man,Shu Jian,Gin Oy

Kẻ Nổi Loạn MaverickThuyết Minh Năm: 2015

Ngay sau khi một cảnh sát trẻ báo cáo về nhiệm vụ, ông ta phải đối mặt với các quy tắc bất thành văn. Có những người không thể bị thẩm vấn và những trường hợp không thể điều tra thêm. Mặc dù anh ta đã bị đuổi việc, nhưng anh ta từ chối từ bỏ trường hợp cũ. Tuy nhiên, nếu dành nhiều thời gian và công sức, liệu anh ta có thể tìm ra sự thật hay lương tâm bị lãng quên?

Vũ Khí Hủy Diệt Jet Stream.Diễn Viên: David Chokachi,Ruth Kearney,Steven Hartley

Vũ Khí Hủy Diệt Jet StreamViệt Sub Năm: 2013

Một trạm nghiên cứu khoa học trên không đang tiến hành tạo nên một thứ vũ khí mạnh mẽ hơn bao giờ hết, một cơn bảo khủng khiếp đã được tạo ra và tàn phá khắp mọi nơi trước sự ngăn chặn của quân đội.

Mật Vụ Gabbar Singh.Diễn Viên: Harish Shar

Mật Vụ Gabbar SinghViệt Sub Năm: 2012

Hiện chưa có thông tin phim bằng tiếng Việt.Venkatarathnam Naidu (Pawan Kalyan), son of Suhasini and step son of Nagineedu calls himself as Gabbar Singh after liking the character from Sholay. He turns as a cop and gets posted to his hometown Kondaveedu. Siddhappa Naidu (Abhimanyu Singh) is a local goon in the village who aspires to turn politician and finally it leads to the rivalry between the two. Meanwhile, the cop sees a village girl Bhagyalakshmi (Shruti Haasan) and falls for her.

Xem Phim Đội Đặc Nhiệm Cơ Động - Police Tactical Unit Ptu Việt Sub (2003) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim ngắn ngọn trong một buối tối trên đường phố hk…khi bóng đêm tràn về biết bao điều sẽ xảy ra tình anh em tình huynh đệ tình động độisự miêu tả chân thực của biên tập phim đỗ kỳ phong trong phim ptu đã biến buổi lễ trao giải kim tử kinh thành buổi tối của riêng họ với 4 giải thưởng phim hay nhất nam diễn viên chính xuất sắc nhất nhậm đạt hoa nam và nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất diễn viên thiệu mỹ kì và lâm tuyếtđội đặc nhiệm cơ động,xem phim đội đặc nhiệm cơ động,download đội đặc nhiệm cơ động,xem online đội đặc nhiệm cơ động hd,xem đội đặc nhiệm cơ động nhanh,tai phim đội đặc nhiệm cơ động,police tactical unit ptu,xem phim police tactical unit ptu,download police tactical unit ptu,xem online police tactical unit ptu hd,xem police tactical unit ptu nhanh,tai phim police tactical unit ptu,simon yam,suet lam,ruby wong