Trái Tim Rồng Heart Of The Dragon.Diễn Viên: Thành Long,Sammo Hung Kam Bo,Emily Chu,Hoi Mang

Trái Tim Rồng Heart Of The DragonViệt Sub Năm: 1985

Chuyện phim về một cảnh sát từ bỏ giấc mơ dong thuyền buồm đi vòng quanh thế giới của mình để chăm sóc cho cậu em trai chậm trí. Vô tình bị mắc kẹt trong một cuộc đánh nhau của một nhóm côn đồ, bọn chúng bắt cóc người em để uy hiếp anh trai của cậu phải trở thành người cung cấp tin cho chúng.

Tên Trộm Heist.Diễn Viên: Gene Hackman,Rebecca Pidgeon,Danny Devito

Tên Trộm HeistViệt Sub Năm: 2001

về vấn đề tội phạm được sản xuất vào năm 2001 do David Mamet đạo diễn. Trong phim có sự tham gia của các diễn viên Gene Hackman, Danny DeVito, và Delroy Lindo, với Rebecca Pidgeon, Ricky Jay và Sam Rockwell. Joe Moore cầm đầu một băng nhóm trộm cắp chuyên nghiệp, bao gồm Bobby Blane, Don "Pinky" Pincus và vợ của Joe Fran.

Chỉ Có Chúa Mới Thứ Tha Only God Forgives.Diễn Viên: Ryan Gosling,Kristin Scott Thomas,Vithaya Pansringarm

Chỉ Có Chúa Mới Thứ Tha Only God ForgivesViệt Sub Năm: 2013

Phim Only God Forgives (Chỉ Có Chúa Mới Thứ Tha) kể về Julian, một tay người Mỹ đang điều hành một phòng tập kickboxing ở Thái Lan thì được tin anh trai bị sát hại bởi một tên cảnh sát Thái biến chất cực kỳ nguy hiểm. Và khi người mẹ của anh yêu cầu anh trả thù cho cái chết của người anh, một câu chuyện anh hùng rửa hận như huyền thoại đã xảy ra ngay trong lòng thủ đô Bangkok đầy màu sắc.

13 Trò Chơi Tử Thần 13 Sins.Diễn Viên: Ron Perlman,Mark Webber,Pruitt Taylor Vince

13 Trò Chơi Tử Thần 13 SinsThuyết Minh Năm: 2014

Được viết kịch bản bởi Stamm và biên kịch David Birke, “13 Sins” kể về Elliot, một tay bán hàng đang gặp lúc túng quẫn thì nhận được một cuộc điện thoại kỳ lạ được mã hóa, đề nghị tham gia vào một trò chơi nguy hiểm để đổi lại phần thưởng là số tiền sẽ được chuyển vào tài khoản và tăng lên theo mỗi lần chơi.

Đập Nước Kajaki Kajak.Diễn Viên: Mark Stanley,Malachi Kirby,David Elliot

Đập Nước Kajaki KajakViệt Sub Năm: 2014

Một tốp lính trẻ Anh quốc phải đối mặt với những kẻ thù bất ngờ và đáng sợ. Một lòng sông khô cạn. Những quả mìn rình rập dưới mỗi bước chân. Từng bước là một lần đánh cược, mất chân hay mất mạng.

Xem Phim Đồi 203 - The Battle Of Port Arthur Việt Sub (1980) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the battle of port arthur là bộ phim chiến tranh nhật bản năm 1980 của đạo diễn toshio masuda tiêu đề tiếng nhật ni hyaku san kochi có nghĩa là đồi 203 bộ phim mô tả những trận chiến khốc liệt ở siege of port arthur trong chiến tranh nga nhật 1904 1905đồi 203,xem phim đồi 203,download đồi 203,xem online đồi 203 hd,xem đồi 203 nhanh,tai phim đồi 203,the battle of port arthur,xem phim the battle of port arthur,download the battle of port arthur,xem online the battle of port arthur hd,xem the battle of port arthur nhanh,tai phim the battle of port arthur