Máu Nhuộm Bến Thượng Hải Shanghai Grand.Diễn Viên: Leslie Cheung,Andy Lau,Jing Ning,Shun Lau,Hsing,Kuo Wu,Amanda Lee

Máu Nhuộm Bến Thượng Hải Shanghai GrandViệt Sub Năm: 1996

Đây là một phim rất hay của Lưu Đức Hoa trong vai nhân vật Đinh Lực, một trong những nhân vật nổi tiếng nhất Thượng Hải những năm 30, bộ phim xoay quoanh cuộc đời Đinh Lực từ một chàng trai bán phân trở thành một ông chủ nổi tiếng với đầy nghĩa khí. Nhưng cuộc sống thật trớ trêu khi anh đạt đến quyền lực cao nhất thì chính khi đó Đinh Lực phát hiện người mình yêu đã yêu người khác và người đó chính là người bạn vào sinh ra tử với mình.

Sau Lớp Mặt Nạ Beyond The Mask.Diễn Viên: Andrew Cheney,John Rhys,Davies,Kara Killmer

Sau Lớp Mặt Nạ Beyond The MaskViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện của William, một tay lính đánh thuê bị lừa và phải chạy trốn sang thuộc địa của Mỹ. Để lấy lại danh dự của mình và tình cảm của người phụ nữ mà anh đã đánh mất sự tin tưởng của cô ấy, William giấu mình sau chiếc mặt nạ với hi vọng phá hủy âm mưu của ông chủ cũ. William phải chạy đua với thời gian cùng với sự giúp đỡ của những người bạn Charlotte và Ben Franklin.

Vua Mặt Nạ The King Of Masks.Diễn Viên: Johnny Depp,Benicio Del Toro,Tobey Maguire

Vua Mặt Nạ The King Of MasksViệt Sub Năm: 1996

Wang Bianlian là một nghệ sĩ biểu diễn đường phố lớn tuổi được biết đến với biệt danh Vua Mặt nạ nhờ thành thạo Nghệ thuật Thay đổi Tứ Xuyên trong một câu chuyện có thật. Vợ anh đã bỏ anh và đứa con trai mới sinh hơn 30 năm trước.

Xem Phim Độc Chết Người - Kate Thuyết Minh (2021) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trúng loại độc chết người trong nhiệm vụ cuối một nữ sát thủ tàn nhẫn làm việc ở tokyo chỉ có chưa đầy 24 giờ để tìm kẻ đã ra lệnh đầu độc rồi trả thùđộc chết người,xem phim độc chết người,download độc chết người,xem online độc chết người hd,xem độc chết người nhanh,tai phim độc chết người,kate,xem phim kate,download kate,xem online kate hd,xem kate nhanh,tai phim kate