Đường Về The Way, Way Back.Diễn Viên: Annasophia Robb,Steve Carell,Toni Collette

Đường Về The Way, Way BackViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim mở màn ở cảnh cậu bé Duncan 14 tuổi ngồi sau xe ô tô được lái bởi bạn trai của mẹ mình, Trent.Cùng với mẹ cậu, Pam và cô con gái của Trent, Steph, họ đến ngôi nhà bên bãi biển ở Bờ biển Đông để nghỉ hè. Trent hỏi Duncan sẽ cho anh bao nhiêu điểm trên thang 1 đến 10, mặc dù cậu trả lời là 6, anh lại cho rằng là 3. Anh khuyến khích Duncan nâng điểm số đó lên sau mùa hè.

Mười Hai Công Dân 12 Citizens.Diễn Viên: Zan Ban,Zhao Chunyang,Dongping Gao

Mười Hai Công Dân 12 CitizensThuyết Minh Năm: 2015

được cải biên từ “12 Angry men”, đạt được giải thưởng cao nhất của liên hoan phim điện ảnh Quốc tế Roma năm 2014. Trong kỳ nghỉ hè của một trường đại học chính trị và pháp luật, những sinh viên chưa đâu khóa học luật Anh Mỹ sẽ phải thi lại. Họ sẽ mô phỏng tòa án phương Tây

Thay Đổi Tôi Alter Me.Diễn Viên: Zan Ban,Zhao Chunyang,Dongping Gao

Thay Đổi Tôi Alter MeViệt Sub Năm: 2020

Để kết nối tốt hơn với người khác và với cảm xúc của chính mình, một quản lý nhân sự tìm tới chàng trai bao đắt khách để được chỉ bảo, anh mau chóng mở cửa trái tim cô.

Vua Truyền Hình The King Of Comedy.Diễn Viên: Robert De Niro,Jerry Lewis,Diahnne Abbott

Vua Truyền Hình The King Of ComedyViệt Sub Năm: 1982

Rupert Pupkin muốn giành vị trí tuyệt đối trong làng show biz nên đã xây dựng hình ảnh của mình thật một thương hiệu, với chương trình nói chuyện đêm khuya, nơi ông được mọi người yêu cầu chia sẻ đời tư của mình.

Xem Phim Đoàn Tụ - The Return Việt Sub (2003) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bi kịch về sự tái hợp của một người cha konstantin lavronenko thủ diễn với hai đứa con trai ivan dobronravov và vladimir garin sau 10 năm xa cáchlời nói đầu tiên khi nhận giải thưởng đạo diễn zvyagintsev đã gửi lời trao tặng giải thưởng cao quí này đến một trong ba diễn viên chính của phim vladimir garin 15 tuổiđoàn tụ,xem phim đoàn tụ,download đoàn tụ,xem online đoàn tụ hd,xem đoàn tụ nhanh,tai phim đoàn tụ,the return,xem phim the return,download the return,xem online the return hd,xem the return nhanh,tai phim the return