Chiến Binh Huyền Thoại Yes! Precure 5 Go Go!.Diễn Viên: Hanasaki Tsubomi

Chiến Binh Huyền Thoại Yes! Precure 5 Go Go!Việt Sub Năm: 2010 (Tập 21/48)

Hanasaki Tsubomi là một nữ sinh lớp 8 thích hoa và cây cối. Một ngày nọ cô ấy mơ một giấc mơ kỳ lạ. Trong giấc mơ đó, một cây to đầy bông đã xuất hiện. Đột nhiên nó mất tất cả hoa và một nàng tiên xuất hiện. Vài ngày sau Tsubomi chuyển đến Meidou Gakuen,đột nhiên tiên từ giấc mơ xuất hiện và kêu Tsubomi trở thành chiến binh huyền thoại Pretty Cure và bảo vệ cây Tree of Hearts. Từ đây, những Pretty cure mới ra đời!

Đô Vật Chuyển Sinh Làm Chủ Cửa Hàng Thú Cưng Hataage! Kemono Michi/ Kemono Michi: Rise Up.Diễn Viên: Hanasaki Tsubomi

Đô Vật Chuyển Sinh Làm Chủ Cửa Hàng Thú Cưng Hataage! Kemono Michi/ Kemono Michi: Rise UpViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

kể về đô vật đeo mặt nạ Genzō Shibata, người thích tất cả các loại động vật và sinh vật. Một ngày nọ, anh ta được triệu tập đến một thế giới khác, nơi một công chúa yêu cầu anh ta giúp tiêu diệt những con thú ma thuật, nhưng anh ta nổi điên và cho cô ăn ngay một chiêu German Suplex. Thay vào đó, anh bắt đầu cuộc sống như một chủ cửa hàng thú cưng ở thế giới khác.

Slam Dunk Cao Thủ Bóng Rổ.Diễn Viên: Hanasaki Tsubomi

Slam Dunk Cao Thủ Bóng RổViệt Sub Năm: 1996 (Tập 101/101)

Slam Dunk là câu chuyện xoay quanh nhân vật Hanamichi Sakuragi, vốn là học sinh cá biệt, cầm đầu một băng nhóm chuyên gây lộn. Hanamichi từng tỏ tình và bị từ chối 50 lần khi còn học cấp 2. Lên trung học, Cậu ta gặp Haruko Akagi, cô gái trong mơ, và rất hạnh phúc khi cô không hề sợ cậu như những cô gái khác.

Chú Nhím Thần Tốc Sonic Sonic X.Diễn Viên: Hanasaki Tsubomi

Chú Nhím Thần Tốc Sonic Sonic XViệt Sub Năm: 2003 (Tập 78/78)

Sau khi lấy được 7 viên đá truyền thuyết, Chaos Emerald , Sonic và bạn bè mình tiếp tục chiến đấu chống lại tiến sỉ xấu xa Eggman. Khoảng khắc Sonic đột nhập vào sào huyệt của Eggman, thì 7 viên đá truyền thuyết đã được thu thập và tạo ra sức mạnh tống Sonic và những người khắc vượt thời gian đến thế giới loài người.

Xem Phim Digimon Universe: Appli Monsters - Quái Vật Kỹ Thuật Số: Quái Thú Ứng Dụng Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện được đặt trong một thế giới mà “appmon” rút ngắn cho “appli monsters” sinh vật thông minh nhân tạo được sinh ra trong các ứng dụng di động nhân vật chính là haru shinkai người được một appli ổ của riêng mình và mở ra khả năng của mình để mang lại appmon với cuộc sống nơi ông gặp đối tác của mình gatchmondigimon universe,appli monsters,xem phim digimon universe,appli monsters,download digimon universe,appli monsters,xem online digimon universe,appli monsters hd,xem digimon universe,appli monsters nhanh,tai phim digimon universe,appli monsters,quái vật kỹ thuật số,quái thú ứng dụng,xem phim quái vật kỹ thuật số,quái thú ứng dụng,download quái vật kỹ thuật số,quái thú ứng dụng,xem online quái vật kỹ thuật số,quái thú ứng dụng hd,xem quái vật kỹ thuật số,quái thú ứng dụng nhanh,tai phim quái vật kỹ thuật số,quái thú ứng dụng,appmon