Cuộc Chiến Vàng Đen Black Gold.Diễn Viên: Mark Strong,Antonio Banderas,Freida Pinto

Cuộc Chiến Vàng Đen Black GoldThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim lấy bối cảnh các tiểu vương quốc Ả Rập những năm 1930, khi cơn sốt dầu mỏ chuẩn bị diễn ra. Hai vị thủ lĩnh Nesib và Amar đã kí kết một thỏa thuận bảo hộ vùng đất ở giữa hai lãnh thổ được gọi là Vành đai vàng. Để đảm bảo hiệp ước, Nesib đã nhận nuôi hai người con trai của Amar là Saleeh và Auda. Hai mươi năm sau, Sauleeh đã trở thành một chiến binh anh dũng, anh tìm cách trốn về với cha đẻ của mình, trong khi đó, Audi lại biến thành một con mọt sách. Một ngày, vị khách bí ẩn đến từ Mỹ

Nhật Ký Thây Ma 2 Zombie Diaries 2.Diễn Viên: Philip Brodie,Alix Wilton Regan And Rob Oldfield,See Full Cast And Crew

Nhật Ký Thây Ma 2 Zombie Diaries 2Việt Sub Năm: 2011

Ba tháng đã trôi qua kể từ khi bùng phát virus quét sạch 99,9% dân số thế giới, biến nạn nhân của nó ăn vào da thịt sống chết. Tại Anh, một ban nhạc còn sót lại của binh sĩ và dân thường đã quy y tại một doanh trại quân đội ở nông thôn.

Cơn Bão Kinh Hoàng The Perfect Storm.Diễn Viên: George Clooney,Mark Wahlberg,Diane Lane

Cơn Bão Kinh Hoàng The Perfect StormViệt Sub Năm: 2000

Mùa thu năm 1991, thuyền trưởng Billy Tyne (George Clooney) cùng 5 người đồng hành Bobby Shatford (Mark Wahlberg), Dale Murphy (John C. Reilly), Mike Moran (John Hawkes), David Sullivan (William Fichtner) và Alfred Pierre (Allen Payne) tiếp tục nhổ neo sau những ngày ra khơi không thu hoạch được gì. Họ quyết tâm tung một mẻ lưới lớn dù có dự báo một cơn bão đã xuất hiện ngoài khơi.

Manh Chiến Blind War.Diễn Viên: George Clooney,Mark Wahlberg,Diane Lane

Manh Chiến Blind WarThuyết Minh Năm: 2022

câu chuyện của cựu đội trưởng SWAT Dong Gu, bị thương vĩnh viễn trong một nhiệm vụ thất bại mà anh ta nhận trách nhiệm. Sau khi dần thoát ra khỏi đám mây mù, kẻ thù cũ của anh lại xuất hiện và đe dọa con gái anh. Những màn hành động mãn nhãn, những phân đoạn gay cấn, căng thẳng đã đưa khán giả qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Xem Phim Điệp Vụ Báo Hồng 2 - The Pink Panther 2 Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi rất nhiều cổ vật trên thế giới đột nhiên bị lấy cắp kể cả viên kim cương vô giá pink panther của nước pháp – vốn đang được triển lãm tại bảo tàng tổng thanh tra dreyfus buộc phải đưa clouseau tham gia vào một nhóm các thám tử và chuyên viên quốc tế với nhiệm vụ là truy bắt băng nhóm buôn cổ vật quy mô thế giới “the tornado” và thu hồi những cổ vật đã bị lấy cắp “đội quân trong mơ” này đã chu du từ pháp sang rome để truy vấn alonso avellaneda – một nhân vật có quan hệ mật thiết vớiđiệp vụ báo hồng 2,xem phim điệp vụ báo hồng 2,download điệp vụ báo hồng 2,xem online điệp vụ báo hồng 2 hd,xem điệp vụ báo hồng 2 nhanh,tai phim điệp vụ báo hồng 2,the pink panther 2,xem phim the pink panther 2,download the pink panther 2,xem online the pink panther 2 hd,xem the pink panther 2 nhanh,tai phim the pink panther 2,steve martin