Ngày Độc Lập Independence Day.Diễn Viên: Will Smith,Bill Pullman

Ngày Độc Lập Independence DayThuyết Minh Năm: 1996

Ngày mùng 2/7, hệ thống thông tin liên lạc trên toàn thế giới bỗng dưng bị nhiễu loạn. Bộ Quốc phòng Mỹ nhanh chóng phát hiện ra thủ phạm, đó là một vật thể lạ khổng lồ xuất hiện trên bầu trời đe dọa an nguy của nước Mỹ nói riêng và nhân loại nói chung.

Đầu Chiến Tuyến The Front Line.Diễn Viên: Shin Ha Kyun,Kim Ok Bin

Đầu Chiến Tuyến The Front LineViệt Sub Năm: 2011

bối cảnh tại một ngọn đồi mang tính chiến lược có tên Aerok vào năm 1953, ngay trước thềm hiệp định đình chiến, đồng thời cũng là lúc những cuộc đọ súng ở vùng giáp ranh xảy ra ác liệt nhất. Hai ngôi sao sáng nhất tham gia phim là Shin Ha-kyun và Kim Ok-bin (Thirst).

Quyền Lực Chết Macbeth.Diễn Viên: Michael Fassbender,Elizabeth Debicki,Marion Cotillard,Sean Harris

Quyền Lực Chết MacbethThuyết Minh Năm: 2015

Được xây dựng dựa trên tác phẩm văn học có nội dung đen tối và gây ám ảnh người đọc nhất của đại văn hào Shakespeare, MACBETH: QUYỀN LỰC CHẾT là câu chuyện xoay quanh những cuộc thanh trừng đẫm máu trong cuộc chiến giành ngai vàng để trở thành vua xứ Scotland của một vị quý tộc độc ác và đầy tham vọng mang tên Macbeth.

Cuộc Chiến Trên Sa Mạc Sahara.Diễn Viên: James Belushi,Alan David Lee,Simon Westaway

Cuộc Chiến Trên Sa Mạc SaharaViệt Sub Năm: 1995

bối cảnh chiến trường Bắc Phi vào tháng 6 năm 1942 của Đại chiến thế giới lần thứ hai. Những người lính Mỹ đang lái chiếc xe tăng M3 Lee trên sa mạc Sahara thì gặp gỡ một nhóm lính Anh, tất cả bọn họ may mắn tìm được một giếng nước, họ phải hợp sức bảo vệ cái giếng đó trước 500 quân phát xít Đức đang tấn công để chiếm nó

Xem Phim Điệp Viên Giả Mạo - Bent Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong cuộc điều tra riêng gần đây nhất của ông một cựu cảnh sát đã xấu hổ kết nối vụ án giết người với một âm mưu của chính phủ liên quan đến các điệp viên giả mạo từ một cơ quan gián điệp hàng đầuđiệp viên giả mạo,xem phim điệp viên giả mạo,download điệp viên giả mạo,xem online điệp viên giả mạo hd,xem điệp viên giả mạo nhanh,tai phim điệp viên giả mạo,bent,xem phim bent,download bent,xem online bent hd,xem bent nhanh,tai phim bent,andy garcia,karl urban,sofía vergara,grace byers