Cuộc Đàm Phán Sinh Tử The Negotiation.Diễn Viên: Son Ye Jin,Hyun Bin,Kim Sang Ho,Jang Gwang,Lee Moon,Sik,Jang Young,Nam

Cuộc Đàm Phán Sinh Tử The NegotiationThuyết Minh Năm: 2018

kể về Ha Chae-youn là cảnh sát giỏi nhất của đội Đàm phán khủng hoảng, cô luôn giữ một cái đầu lạnh trong mọi tình huống. Tuy nhiên cô rơi vào một cú sốc lớn khi một vụ bắt cóc đã kết thúc trong thảm kịch, cô chứng kiến kẻ bắt cóc và con tin bị giết ngay trước mắt mình.

Trở Thành The Wannabe.Diễn Viên: Patricia Arquette,Michael Imperioli,David Zayas,Vincent Piazza

Trở Thành The WannabeViệt Sub Năm: 2015

kể về một kế hoạch phức tạp của Thomas bao gồm có cả cờ bạc, cướp bóc, súng đạn,... Đi xuyên suốt mạch truyện sẽ hé lộ bí ẩn về kế hoạch này.

Trả Đũa Payback.Diễn Viên: Patricia Arquette,Michael Imperioli,David Zayas,Vincent Piazza

Trả Đũa PaybackViệt Sub Năm: 2021

Một người môi giới chứng khoán trẻ tại một công ty trên Wall Street bị phản bội và bị kết án tù trong vòng sáu năm. Khi anh ta được phóng thích, sứ mệnh duy nhất của anh ta là trả thù những người có trách nhiệm, và điều này đẩy anh ta trở thành mục tiêu của mafia Nga.

Mất Tích Missing 2.Diễn Viên: Ham Eun Jung,Lee Won Jong,Suh Jun,Young

Mất Tích Missing 2Thuyết Minh Năm: 2017

Ba người: Sun-young vay tư nhân lãi cao cho em gái bị tàn tật vì tai nạn giao thông, thám tử ăn hối lộ Song-hun cần tiền để cho con gái du học và nữ diễn viên hết thời Ajin đều đi đến Mt. Wolta và gặp nhau ở cùng một nơi vì những mục đích khác nhau. Họ không hề biết có hai người đang chờ đợi để giết họ ở đó.

Xem Phim Đêm Chơi Nhớ Đời - Game Night Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mọi rắc rối bắt đầu khi một ngày một thành viên trong nhóm tên brooks nảy ra ý tưởng về trò chơi mới có chủ đề là một vụ bắt cóc bí ẩn người thắng cuộc của trò chơi sẽ giành được phần thưởng là chiếc xe hơi sang trọngđêm chơi nhớ đời,xem phim đêm chơi nhớ đời,download đêm chơi nhớ đời,xem online đêm chơi nhớ đời hd,xem đêm chơi nhớ đời nhanh,tai phim đêm chơi nhớ đời,game night,xem phim game night,download game night,xem online game night hd,xem game night nhanh,tai phim game night,rachel mcadams,jason bateman,kyle chandler