Star☆Twinkle Precure スター☆トゥインクルプリキュア

Star☆Twinkle Precure スター☆トゥインクルプリキュアViệt Sub Năm: 2019 (Tập 49/49)

Câu chuyện bắt đầu khi nhân vật chính Hikaru gặp người ngoài hành tinh Lala, Prunce và Fuwa khi ngắm bầu trời đêm. Cô biết đến Cung điện ngôi sao, nơi Công chúa 12 ngôi sao của các chòm sao giữ được sự cân bằng của vũ trụ cho đến khi họ bị tấn công. Lala đang tìm kiếm các chiến binh Precure huyền thoại để giúp tìm ra 12 Bút màu sao công chúa rải rác và hồi sinh các công chúa.

Fate Kaleid Liner Prisma Illya Fate/kaleid Liner Prisma☆Illya

Fate Kaleid Liner Prisma Illya Fate/kaleid Liner Prisma☆IllyaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10+Ova/10)

Fate/kaleid Liner Prisma-Illya là spin-off của Fate/stay night, với Illyasviel von Einzbern là nhân vật chính, một nữ sinh bình thường. Một ngày nọ, cây gậy phép ruby của tohsaka Rin (Kaleido Ruby) chán chủ nên bay đến chọn Illya làm chủ nhân, cùng lúc đó, cây gậy của Luvia (Kaleido shapphire ) cũng chọn chủ mới là bạn học của Illya.

Yuuki Yuuna Wa Yuusha De Aru: Washio Sumi No Shou Yuki Yuna Is A Hero: The Washio Sumi Chapter.Diễn Viên: Wasuyu

Yuuki Yuuna Wa Yuusha De Aru: Washio Sumi No Shou Yuki Yuna Is A Hero: The Washio Sumi ChapterViệt Sub Năm: 2017 (Tập 6/6)

Trong năm 298 từ thời của các vị thần, các học sinh tiểu học Sumi Washio, Sonoko Nogi và Gin Minowa được giao nhiệm vụ quan trọng. Họ sẽ trở thành anh hùng và chiến đấu với Vertex, một kẻ thù bí ẩn đang tấn công Shinju-sama, cây thần để bảo vệ Shikoku, khu vực duy nhất trên thế giới vẫn còn sống được. Điều mà họ không biết là cuộc chiến này sẽ tốn kém nhiều hơn những gì họ có thể tưởng tượng được.

D.c. Ii: Da Capo Ii Da Capo Ii Second Season.Diễn Viên: Wasuyu

D.c. Ii: Da Capo Ii Da Capo Ii Second SeasonViệt Sub Năm: 2007 (Tập 13/13)

Tiếp tục sau khi cô nàng Sakura Trees trở lại. Dựa trên một phần tiếp theo của trò chơi PS2 DaCapo gốc, câu chuyện một lần nữa sẽ diễn ra vào Hatsunejima, nhưng được thiết lập 53 năm sau khi các sự kiện của DC và DCSS. Mặc dù một số ký tự có thể sẽ xem xét một chút quen thuộc để mắt khởi xướng, dàn diễn viên là một cái mới.

Xem Phim D.c.: Da Capo - D.c.~Da Capo~ Việt Sub (2003) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hằng năm hoa anh đào nở rộ khắp hòn đảo hatsunejima luôn ban điều ước của mọi người thành sự thật đó là 1 điều bí ẩn mà vẫn chưa ai giải thích được asakura jun’ichi người có khả năng nhìn thấy mọi giấc mơ của người khác khi đang ngủ ngoài ra còn có khả năng tạo bánh ngọt loại nhỏ do bà của anh truyền lại rồi 1 ngày nọ jun’ichi thấy 1 cô gái người bạn ấu thơ của anh xuất hiện đứng kế bên cây hoa anh đào lớn nhất trong giấc mơ của mình tuy nhiên trước khi jun’ichi kịp khám phá người đódc,da capo,xem phim dc,da capo,download dc,da capo,xem online dc,da capo hd,xem dc,da capo nhanh,tai phim dc,da capo,dc,da capo,xem phim dc,da capo,download dc,da capo,xem online dc,da capo,hd,xem dc,da capo,nhanh,tai phim dc,da capo,