Điệp Vụ 2 Mạng 2 Guns.Diễn Viên: Denzel Washington,Mark Wahlberg,Paula Patton

Điệp Vụ 2 Mạng 2 GunsViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên do 2 nam diễn viên nổi tiếng Denzel Washington và Mark Wahlberg đảm nhận vai chính. Denzel và Mark sẽ đóng vai đặc vụ chính phủ buộc phải trốn chạy sau khi nhiệm vụ của họ không thành. Họ luôn chống đối nhau này đến từ hai cục điều tra khác nhau, cải trang để thâm nhập vào lãnh thổ của bọn buôn ma túy, nhưng buộc phải cùng nhau hợp tác, mặc dù vậy người này lại không biết người kia là điệp vụ ngầm.

Vua Bắn Tỉa: Ám Sát The Sniper.Diễn Viên: Denzel Washington,Mark Wahlberg,Paula Patton

Vua Bắn Tỉa: Ám Sát The SniperViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện của nữ xạ thủ tài năng Anna buộc phải nhận nhiệm vụ ám sát, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, dần giác ngộ để trở thành một chiến binh chính nghĩa của lòng tốt và tình yêu thương, Artest, một đặc vụ quân sự, đã cùng cô đứng lên và bảo vệ công lý trước những tên trùm ma túy đang đàn áp người dân.

Cuộc Giải Cứu Tuyệt Vọng Desperate Rescue.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Đồng Đại Vi,Trương Tịnh Sơ

Cuộc Giải Cứu Tuyệt Vọng Desperate RescueThuyết Minh Năm: 2013

Trong phim, Phú Xuân Sơn Cư Đồ là bức tranh nổi tiếng được vẽ từ thời nhà Nguyên, khi có tin bức danh họa này sẽ đem triển lãm, thị trường chợ đen thế giới liền đưa ra giá cao ngất để mua. Các bang phái xã hội đen Nhật Bản và đạo tặc người Anh nghe tin tức bèn hành động đánh cắp tranh.

Xem Phim Đấu Tranh Gia Tộc - Saheb Biwi Aur Gangster Return Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

các phần tiếp theo đã được công bố sau sự thành công quan trọng rất lớn của phần đầu tiên saheb biwi aur gangster nó đã được thông báo rằng jimmy shergill và mahie gill sẽ được reprising vai trò của mình từ bộ phim gốc vào tháng giêng năm 2012 neil nitin mukesh đã được ký kết trên để chơi các băng đảng mớiđấu tranh gia tộc,xem phim đấu tranh gia tộc,download đấu tranh gia tộc,xem online đấu tranh gia tộc hd,xem đấu tranh gia tộc nhanh,tai phim đấu tranh gia tộc,saheb biwi aur gangster return,xem phim saheb biwi aur gangster return,download saheb biwi aur gangster return,xem online saheb biwi aur gangster return hd,xem saheb biwi aur gangster return nhanh,tai phim saheb biwi aur gangster return,raj babbar,mahie gill,mugdha godse